พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซีดาน ระบุอาการ อาซาร์ ไม่มีอะไรน่าห่วง

กุนซือของ “ราชันชุดขาว” เผยถึงอาการบาดเจ็บของ “อาซาร์” ดาราทีมชาติเบลเยียมของทีม ว่าไม่ต้องเป็นห่วงอะไรมาก หลังแสดงอาการผิดปกติในนัดรีสตาร์ท

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส วัย 47 ปี ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยียม วัย 29 ปี ไม่มีอาการบาดเจ็บรุนแรง หลังลงสนามนัดรีสตาร์ทฟุตบอลลีกเมืองกระทิงดุเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า อาซาร์ ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าแตก เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทำให้หลายคนเชื่อว่า เขาอาจจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยต้นสังกัดในซีซั่น 2019-20 ช่วงที่เหลือ แต่หลังจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้เกมการแข่งขันฟุตบอลต้องหยุดพักมานานเกือบ 3 เดือน เพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสดังกล่าว ทำให้อาการบาดเจ็บของ อาซาร์ หายทันเวลาพอดี

ล่าสุด เรอัล มาดริด สามารถเอาชนะ เออิบาร์ ไป 3-1 ทำให้ทีมของพวกเขายังคงตามหลังจ่าฝูงอย่าง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า อยู่เพียง 2 แต้ม เท่าเดิม

อย่างไรก็ตาม นักข่าวได้ถาม ซีดาน ถึงฟอร์มการเล่นของ อาซาร์ แข้งวัย 29 ปี กับการแข่งขันในครึ่งแรกนัดรีสตาร์ท และอาการบาดเจ็บที่ตรวจพบ กุนซือเฟรนซ์วัย 47 ปี ได้ออกมากล่าวว่า “เรารู้ว่า เขาขาดในเรื่องของจังหวะเกมถ้าเขาลงเล่นครบ 90 นาที แต่เขาทำผลงานได้ดีในช่วง 1 ชั่วโมงที่ลงสนาม เขามีอาการกระตุกนิดหน่อย และนั่นแหละที่น่ากลัว แต่นี่คือเกมฟุตบอล ซึ่งในช่วงพักครึ่งแรก เขาบอกว่าเขาสบายดี และเขามีความสุข ไม่มีอาการกลัวแม้ว่าจะมีอาการกระตุกก็ตาม”