พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เอเยนต์เผย บุสเกตส์-โรเบร์โต้ ยังไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ เซร์คิโอ บุสเกตส์  นักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 32 ปี กับ เซร์จี้ โรเบร์โต้ นักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 28 จะไม่ย้ายออกจากถิ่น คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

มีกระแสข่าวมาว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะยังไม่ปล่อย บุสเกตส์ และ โรเบร์โต้ ถึงแม้พวกเขาทั้งสองจะถูกมองว่า หมดอนาคตกับทัพ อาซูลกราน่า

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “เจ้าบุญทุ่ม” พลาดท่าแพ้ให้กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน 2-8 ประตู ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้ทางบอร์ดบริหารเริ่มมองถึงการเปลี่ยนแปลง และได้ทำการสั่งปลด กิเก เซเตียน ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช วัย 61 ปี ออกจากทีมไปในที่สุด โดยคาดว่า ยังมีนักเตะอีกหลายคนที่กำลังเตรียมบอกลาทีม

ทั้งนี้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ออกมายืนยันว่า นักเตะที่ทางสโมสรไม่มีทางขายแน่นอนคือ ลิโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์, เฟร้งกี้ เดอ ย็อง, เนลซอน เซเมโด้, มาร์ก อันเดร แทร์ ชเตเก้น และ อุสมาน เดมเบเล่ โดยไม่มีชื่อ บุสเกตส์ กับ โรเบร์โต้

อย่างไรก็ตาม นักข่าวได้ทำการสอบถามไปยัง โฆเซ่ มาเรีย โอโรบิต เอเยนต์ของทั้งคู่ โดยเขาได้เปิดเผยว่า บุสเกตส์ และ โรเบร์โต้ จะไม่บอกลาทัพ อาซูลกราน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน โดยก่อนหน้านี้ ได้พูดคุยกับนักเตะแล้วว่า ให้ใจเย็นกับเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้น