พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เรอัล มาดริด เตรียมล่า ฮิเมเนซ หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีแผนที่จะล่าตัว ราฮูล ฮิเมเนซ ศูนย์หน้าชาวเม็กซิโกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ยอดสโมสรในเมืองผู้ดี มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา วูล์ฟแฮมป์ตัน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ่ายค่าตัวสูงเป็นสถิติสโมสรด้วยจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,200 ล้านบาท) เพื่อซื้อขาด ราฮูล ฮิเมเนซ จาก เบนฟิก้า ทีมใหญ่ของประเทศโปรตุเกส หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับทีมไปถึง 17 ประตูจากการลงสนาม 44 แมตช์ในทุกรายการ รวมทั้งยิงไป 13 ลูกใน พรีเมียร์ลีก จนทำให้หลายสโมสร อย่างเช่น เรอัล มาดริด ที่กำลังตามหากองหน้าตัวใหม่ เพื่อมาเป็นกำลังหลักของทีม จับตาดูอย่างใกล้ชิด

หลายเดือนที่ผ่าน ราฮูล ฮิเมเนซ สไตร์เกอร์วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายตัวอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นทีมดังอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทีมเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดทาง “ราชัดชุดขาว” เรอัล มาดริด กำลังสนใจฝีเท้าของนักเตะรายนี้ หลังจากที่ฤดูกาลนี้ เจ้าตัวทำผลงานให้กับทีม “หมาป่าสีส้ม” ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทำไป 22 ประตูในทุกรายการที่ลงเล่น

อย่างไรก็ตาม สำนักงานข่าวต่างประเทศ ได้รายงานมาว่า เรอัล มาดริด กำลังเตรียมแผนพิจารณาเรื่องสัญญาของ ราฮูล ฮิเมเนซ
ให้เข้ามาเสริมทัพเป็นกำลังคนสำคัญให้กับทีมในถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว เพื่อมาแทน คาริม เบนเซม่า สตาร์ดังวัย 32 ปี ที่กำลังจะปลดประจำการกับทางสโมสรในอีกไม่ช้า