พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

บาร์ซ่า ถาม ชเตเก้น ไม่ต่อสัญญาเพราะอยากย้ายทีมหรือ

ช่วงก่อนเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์ มักจะมีข่าวออกมาอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นสโมสรทีมเล็กทีมใหญ่ เงินน้อยเงินหนา ต่างก็ออกมาบอกว่า อยากได้นักเตะคนนั้นอยากได้แข้งคนนี้ (หรือว่าช่วงนี้คือ ช่วงที่นักเตะสามารถโก่งค่าตัวได้)

จนมาถึงคิวของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ที่มีข่าวออกมาว่า มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายด่านมือเหนียวของทีม หันหน้าเมินหนีสัญญาฉบับใหม่ ที่ทางสโมสรยื่นให้เพื่อขอลายเซ็น ท่ามกลางข่าวลือที่ตามติดกันมาด้วยว่า เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และบาเยิร์น มิวนิค แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน แอบขายขนมจีบ ต้องการตัว แทร์ ชเตเก้น ไปร่วมทีมเฝ้าเสาด้วยเช่นกัน

มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ประตูมือกาว บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทำยังไงก็ไม่มีทีท่าที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ หรือว่า การวิเคราะห์ของผู้สันทัดกรณี จะเป็นความจริง ที่มองว่า

“แทร์ ชเตเก้น นายทวารบาร์เซโลน่า อยู่ในขั้นเนื้อหอม นั่นก็เพราะว่า ทีมที่มาสนใจในตัวเขา ต่างก็เกิดปัญหาไม่มีผู้รักษาประตูที่ไว้ใจได้ เช่น เชลซี ที่ฟอร์ม เกปา อาร์รีซาบาลาก้า หลุดออกสู่ทะเล จนไม่รู้จะเรียกกลับมายังไง และ บาเยิร์น มิวนิค ก็ต้องเจอปัญหาอีกเช่นกัน เพราะว่า มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบมือหนึ่งของทีม เล่นของสูง มีเรื่องกับประธานกิตติมศักดิ์สโมสร”