พฤษภาคม 11, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เบรธเวต ถูก บาร์ซ่า ขึ้นบัญชีขายอีกแล้ว

มุนโด้ เดปอร์ติโบ รายงานว่า มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทัพ บาร์เซโลน่า ในปัจจุบันนี้ถูกขึ้นบัญชีขายอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ตัวเขาเองมีรายชื่อติด 1 ใน 5 ของนักเตะ บาร์เซโลน่า ที่พวกเขาต้องการจะขายออกไปในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่จะเปิดนี้

หลังจากที่มีข่าวนี้ผุดขึ้นมาอีกครั้ง สิ่งที่แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน นั่นก็คือ เหล่าบรรดาแฟนบอล บาร์เซโลน่า ค่อนข้างที่จะไม่พอใจหลังจากที่บอร์ดบริหารพยายามที่จะขายนักเตะออกจากทีมมากมายหลายตัว เพื่อที่พวกเขาจะระดมเงินไปซื้อนักเตะตามที่พวกเขาต้องการเพียงแค่หมายเลขเดียว นั่นก็คือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ กองหน้า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ซึ่งนั่นก็เป็นผลดีของทีมอยู่แล้ว

แฟนบอล บาร์เซโลน่า ก็คงดีใจหาก มาร์ติเนซ ได้มาใส่เสื้อของ บาร์เซโลน่า แต่สิ่งที่ตามมา นั่นก็คือ พวกเขาพยายามที่จะขายนักเตะที่ช่วยทีมมาโดยตลอด โดยเฉพาะ เบรธเวต ที่ตอนนี้ เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทัพ บาร์เซโลน่า แต่บอร์ดบริหารก็ยังไม่ถอดชื่อเขาออกจากบัญชีขายในช่วงซัมเมอร์นี้

มีผู้สันทัดกรณีได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเช่นกันว่า ถือว่า เป็นความยุติธรรมอย่างมากสำหรับ เบรธเวต เนื่องจากจากเขาไม่มีโอกาสได้ลงสนามในฐานะตัวเลือกแรกของทัพ “ยานแม่” มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ซึ่ง เบรธเวต มีฝีเท้าที่ถือว่ายอดเยี่ยม เขาควรจะได้รับโอกาสในการออกไปไล่ล่าความสำเร็จให้กับทีมอื่น มากกว่าที่จะอยู่เป็นตัวเลือกอันดับ 2 และเป็นสินค้าให้กับทีม บาร์เซโลน่า ไว้คอยที่จะขายเมื่อทีมจำเป็นต้องใช้เงิน