พฤษภาคม 2, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซีดาน ยังเชื่อ “โยวิช” ยังอยู่แถวหน้า

ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการเลือดฝรั่งเศสของทีม “ราชันชุดขาว” ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ ลูก้า โยวิช กองหน้าสัญชาติ เซอเบียร์ ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากกับต้นสังกัดในปัจจุบันนี้ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บต่อเนื่อง และไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ตามที่สโมสรต้องการ

โยวิช ย้ายเข้ามาเมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา โดยบอร์ด “ราชัน” คาดหวังในตัว โยวิช เป็นอย่างมาก และดูเหมือนว่า ตัวเขาเองจะได้รับอาการบาดเจ็บต่อเนื่อง ถึงแม้ว่า โยวิช จะได้รับโอกาสลงสนาม แต่ฟอร์มการเล่นของเขาก็ไม่เหมือนกับตอนที่เล่นให้ต้นสังกัดเก่า ที่สามารถยิงประตูได้อย่างถล่มทลาย

ซีดาน ได้ออกมากล่าวถึงลูกทีมในทำนองที่ว่า โยวิช ยังมีโอกาสสำหรับทีม “ราชันชุดขาว” ตลอด โดยที่ ซีดาน ได้กล่าวว่า “ก็อย่างที่ผมว่า โยวิช ยังเป็นกองหน้าระดับแถวหน้าเหมือนเดิม หากเขาไม่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ราชันชุดขาว คงไม่คว้าตัวมาร่วมทีม ผมเข้าใจว่า สถานการณ์ของ โยวิช ตอนนี้ มันเป็นช่วงที่ยากลำบากอย่างมาก ซึ่ง โยวิช ก็ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนโดยตลอด นี่คือสาเหตุที่ทำให้ โยวิช ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ แต่ผมเชื่อมั่นว่า หากอาการบาดเจ็บของเขาหายดีเป็นปกติ โยวิช จะกลับมาล่าตาข่ายได้เหมือนเมื่อครั้งก่อนที่ย้ายมาร่วมทัพ ราชัน แน่นอน”

“ผมยังยืนยันเช่นเดิมว่า โยวิช เขายังอายุน้อย ยังสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ ซึ่งเรารู้ดีอยู่แล้วว่า สถานการณ์ของ โยวิช คือต้องเรียกความมั่นใจเป็นอย่างแรกก่อน และผมยังเชื่อมั่นในฝีเท้าของเขาเสมอ”