พฤษภาคม 9, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เบนฟิก้า เล็ง “นาโช่” เสริมหลังบ้าน

เบนฟิก้า ยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกส ยังคงเดินหน้าอย่างเต็มที่สำหรับการเฟ้นหากองหลังเข้ามาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับหลังบ้านของทีม โดยที่พวกเขาเล็งมาที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังลูกหม้อของ “ราชันชุดขาว” ยอดทีมแห่งกรุงมาดริด และพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอในตลาดซัมเมอร์นี้

สื่อดังแดนฝอยทอง ได้ออกมาระบุว่า “เหยี่ยวลิสบอน” ต้องการเสริมหลังบ้านให้แข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ แฟร์ต็องเก้น กองหลังตัวหลักของทีม ต้องการคู่หู และพวกเขากำลังมองหานักเตะที่มีศักยภาพประมาณเดียวกัน ซึ่งบอร์ดบริหารก็ได้ส่งทีมเจรจาและทีมแมวมอง เข้ามาซุ่มดูฟอร์มการเล่นของ นาโช่ เฟอร์นันเดซ ลูกหม้อของทีม ราชันชุดขาว อยู่พักใหญ่ และพวกเขาจึงได้ตัดสินใจว่า ซัมเมอร์นี้ จะยื่นข้อเสนอให้ทีม “ราชัน” พิจารณา

เฟอร์นานเดซ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่า ตัวเขาเองไม่ต้องการที่จะย้ายออกจากทีม ราชันชุดขาว และต้องการที่จะสานฝันจนกว่าจะแขวนสตั๊ดในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว และคงจะเป็นเช่นนั้นจริง ๆ หลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน แม่ทัพ “ราชัน” ก็เคยพุดเช่นเดียวกันว่า พวกเขาไม่ต้องการเสริมทัพในกองหลังในอนาคต ซึ่งนักเตะในทีมก็เพียงพออยู่แล้ว โดยเฉพาะ รามอส ที่ยังเล่นได้อีกหลายฤดูกาล และ เฟอร์นานเดซ ก็ถือว่าเป็นตัวหลักที่ช่วยงาน ซีดาน มาโดยตลอด พวกเขาจึงไม่มีความจำเป็นที่จะขายนักเตะออกจากทีมไปเนื่องจากดาวรุ่งภายในทีมของ ซีดาน ไม่มีตุนไว้ในตำแหน่งกองหลัง