พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เซอร์เด็จ” ขอพา “สิงห์เจ้าท่า” ติดท็อป-2 เลกแรก ลุย “ถ้วยเอเชีย” อัตโนมัติ

“เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ การท่าเรือ เอฟซี ตั้งเป้าหมายชัดเจนว่า ต้องพา “สิงห์เจ้าท่า” ติด 1 ใน 2 ของ ไทยลีก ในช่วงเลกแรกให้จงได้ เพื่อการคว้าสิทธิ์ไปเล่น ฟุตบอลถ้วยเอเชีย โดยอัติโนมัติ ในรอบแบ่งกลุ่ม

นอกจากนี้ “เซอร์เด็จ” สุดแสนมีความสุขหลังทีมเพิ่งคว้าตัว เนลสัน โบนีญา หัวหอกทีมชาติ เอลซัลวาดอร์ ที่ได้ยืมตัวมาจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นศูนย์คนใหม่ของทีมแบบสด ๆ ร้อน ๆ  เพื่อสู้ศึก ไทยลีก 2020 ที่กำลังจะกลับมารีสตาร์ตกันใหม่ในเดือนกันยายนนี้

โดยล่าสุด “เซอร์เด็จ” ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านเพจดังอย่าง บี บางปะกง – Bebangpakong ว่า “สำหรับ เนลสัน โบนีญา ที่เพิ่งมาใหม่ ตอนนี้ก็ให้เข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายกับ ราฟาเอล โค้ชฟิตเนส อยู่ มั่นใจว่า ด้วยฝีเท้าของเขา น่าจะมาเพิ่มความเฉียบคมในแดนหน้าให้กับเราอย่างแน่นอน”

“ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ของกองหน้าต่างชาติ 3 คน ทั้ง โบนีญา, เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส และ เซร์คิโอ ซัวเรซ ถือว่ายอดเยี่ยมมาก เพราะทุกคนพูดภาษาเดียวกัน การสื่อสารในสนามไม่น่าจะเป็นปัญหา เมื่อได้เล่นร่วมกันจริง ๆ ทุกอย่างก็คงฉลุย”

“สำหรับตอนนี้ ผมแฮปปี้มากที่ได้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เข้ามาเป็นผู้ช่วย เพราะเราทำงานรู้ใจกันดีตั้งแต่อยู่ ชลบุรี แล้ว”

“เชื่อว่าจะช่วยกันทำให้ สิงห์เจ้าท่า ประสบความสำเร็จไปถึงเป้าหมายได้ไม่ยาก โดยเลกแรก เป้าที่วางไว้ของเราอยู่ที่การได้ที่ 1 หรือที่ 2 ในตารางให้ได้ เพื่อที่จะคว้าโควตาไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ของถ้วยเอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 โดยอัตโนมัติ”