พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เจ้าบุญทุ่ม” พร้อมดึง การ์เซีย ในราคา 15 ล้านยูโร เท่านั้น

“เจ้าบุญทุ่ม”พร้อมดึง “การ์เซีย” กลับทีมหลังใกล้หมดสัญญากับทางต้นสังกัด “เรือใบสีฟ้า”

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังเตรียมแผนดึงตัว เอริก การ์เซีย นักฟุตบอลชาวสแปนิช วัย 19 ปี ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

มีกระแสข่าวมาว่า “เจ้าบุญทุ่ม” พยายามที่จะคว้าตัว การ์เซีย กลับจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่พวกเขาพร้อมจ่ายเงินไม่เกิน 15 ล้านยูโร แน่นอน (หรือประมาณ 551 ล้านบาท)

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การ์เซีย อาจได้กลับมายังถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง หลังจากเขาใกล้หมดสัญญากับทางต้นสังกัด โดยเป็นที่เชื่อกันว่า แข้งวัย 19 ปี มีโอกาสย้ายทีมสูงมาก

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า “เรือใบสีฟ้า” ไม่ประสบความสำเร็จในการต่อสัญญากับ การ์เซีย โดยล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช วัย 49 ปี ออกมายืนยันว่า แข้งวัย 19 ปี ปฏิเสธที่จะต่อสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม และพร้อมย้ายทีมหลังจากหมดสัญญา

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปล่อยตัว การ์เซีย ออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโร (หรือประมาณ 1,100 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า มองว่าราคา 15 ล้านยูโร เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมแล้ว เนื่องจากนักเตะวัย 19 ปี เหลือสัญญากับทีมไม่ถึง 12 เดือน และทัพอาซูลกราน่าจะไม่ยอมจ่ายแพงกว่านี้แน่นอน โดยตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาใด ๆ ทั้งสิ้นเนื่องจากยังมีโปรแกรมเตะรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ประเทศโปรตุเกส