พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซีดาน หวัง โอเดการ์ด กลับทีม “ราชันชุดขาว” ซัมเมอร์นี

“โอเดการ์ด” มิดฟิลด์ “ลาเรอัล” อาจต้องย้ายกลับมายังถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว หลังกุนซือของทัพ โลส บลังโกส แสดงความต้องการอยากได้ตัวคืน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ มาร์ติน โอเดการ์ด นักฟุตบอลชาวนอร์เวย์ วัย 21 ปี ของ เรอัล โซเซียดาด สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมกลับมาเล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีกระแสข่าวมาว่า ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส วัย 47 ปี ต้องการตัว โอเดการ์ด กลับมายังถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว อย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ซีดาน หวังให้แข้งวัย 21 ปี เข้ามาเป็นผู้เล่นหลักทัพ โลส บลังโกส ซึ่งการเรียกตัวนักเตะครั้งนี้เป็นความต้องการแรกของกุนซือวัย 47 ปี สำหรับการเปิดตลาดซื้อ-ขายในช่วงซัมเมอร์นี้

ถึงแม้ว่า ข้อตกลงระหว่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของ เรอัล มาดริด และ โจกิน อัปเปริเบย์ ประธานสโมสรของ เรอัล โซเซียดาด จะให้ โอเดการ์ด อยู่กับสโมสรแคว้นบาสก์ต่ออีกหนึ่งซีซั่นตามเงื่อนไขสัญญายืมตัวที่เคยตกลงไว้

เมื่อฤดูกาล 2019-20 โอเดการ์ด ทำผลงานให้กับทีม โซเซียดาด ได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยยิงไป 4 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 31 นัด ใน ลา ลีกา สเปน

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่า นักฟุตบอลชาวนอร์เวย์ วัย 21 ปี อาจเข้ามาแทนตำแหน่งของ ลูก้า โมดริช นักฟุตบอลชาวโครเอเชีย วัย 34 ปี ในทีม ราชันชุดขาวหลังแข้งคนดังกล่าวมีอายุมากขึ้น

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะเป็นปัญหาใหญ่ของ เรอัล โซเซียดาด โดยมีความเป็นไปได้สูงมากที่ทัพโลส บลังโกส จะยอมจ่ายเงินค่าชดเชยสำหรับข้อตกลงยืมตัว 2 ปี