พฤษภาคม 6, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อาซาร์ พร้อมคัมแบ็กเกม ลา ลีกา

เอแดน อาซาร์ หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามซ้อมกับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้แล้ว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เอแดน อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุก วัย 29 ปี ของ เรอัล มาดริด รองจ่าฝูงศึกลูกหนัง ลา ลีกา สเปน กลับมาซ้อมได้แล้ว หวังเรียกความฟิตเพื่อให้ทันเกมการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายน

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา อาซาร์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมที่พบกับ เลบานเต้ และต้องส่งตัวไปผ่าตัดที่สหรัฐอเมริกา จนทำให้หลายคนมองว่า เขาอาจจะไม่สามารถกลับมาลงแข่งขันได้ทันในฤดูกาล 2019-20 แต่โชคดีที่เกมลูกหนังมีช่วงเบรกอย่างคาดไม่ถึงกว่า 2 เดือน จากวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 เหมือนได้เวลารักษาตัวเพิ่มขึ้น จนในที่สุด กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยม หายจากอาการบาดเจ็บ และพร้อมลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อน ๆ อีกครั้ง โดยหวังเรียกความฟิตกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

อาซาร์ ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังได้กลับมาซ้อมในถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว ว่า “มันรู้สึกดีมากที่ได้กลับมาลงสนาม ได้ทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมทีม ตอนนี้เราแค่รอให้กลับมาแข่งกันได้ แต่ผมมีความสุขมาก ๆ หลังจากต้องพักไป 2 เดือน ผมต้องการความฟิตมากขึ้น และลงซ้อมกับบอลให้มากขึ้น”

“ตอนนี้การซ้อมเริ่มลงตัว สัปดาห์แรกมันแปลกนิดนึง แต่ตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว เพราะเรากลับมาซ้อมเป็นกลุ่มได้ มีผู้รักษาประตู มันคือสิ่งที่เราต้องการ”

ทั้งนี้ ปี 2019 อาซาร์ ย้ายมาจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เพื่อเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 90 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 3,500 ล้านบาท) โดยเขาลงสนามไปแล้ว 15 นัด ยิงได้ 1 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์