พฤษภาคม 5, 2024

7mthai

ดูบอลสด

รอดู! อิบรา ไม่ชัวร์ค้าแข้งต่อที่ มิลาน

ดาวยิงระดับเวิลด์คลาสอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้ออกมาเปรยว่า เขายังไม่การันตีว่าจะอยู่กับ เอซี มิลาน ต่อหรือไม่

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมซัดประตูของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาเผยว่า เขาจะพยายามช่วยทีมทำผลงานที่ดีได้ แต่สำหรับในปีหน้าต้องมาดูกันว่า อนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร

สำหรับ กองหน้าเลือดสวีดิช วัย 38ปี อย่าง พระเจ้า หรือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เขาได้ย้ายมาร่วมทัพ เอซี มิลาน แบบไร้ค่าตัวในช่วงเดือนมกราคม เพราะเขากระหายที่จะลงเล่น ซึ่งการมาของเขาก็ถือว่า ดีมาก ๆ เพราะเขาสามารถเข้ามายกระดับ เอซี มิลาน ได้อย่างดีสุด ๆ ซึ่งในตอนนี้ เขาสามารถทำประตูไปแล้วถึง 6 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 14 เกมในทุกรายการให้กับ ‘ปีศาจแดงดำ’ แต่อย่างไรก็ตามสัญญาค้าแข้งในศึก กัลโช่ เซเรีย อา กับ เอซี มิลาน ของเขาเหลือแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น

และล่าสุดเขาก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมจะเล่นต่อไปแน่นอน ถ้าผมสามารถช่วยทีมได้ ผมไม่ใช่ มาสค็อต” อิบราฮิโมวิช เผยผ่าน สกาย อิตาเลีย

“เรื่องในปีหน้าน่ะ ก็ต้องมาดูนะ ผมยังเหลือสัญญาอีกประมาณ 3 สัปดาห์ ในตอนนี้ยังไม่มีใครพูดถึงอนาคตทั้งผมและสโมสร และสำหรับตอนนี้ ก็ยังไม่มีใครทราบอนาคต ผมต้องการลงเล่น และพา มิลาน จบอันดับที่ดีก่อนแล้ว ค่อยมาพูดกันถึงเรื่องนี้”

“ในตอนนี้ ไม่มีใครแข็งแกร่งกว่าผมแล้ว แต่เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับสโมสร ไม่ใช่ผม”