เมษายน 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“งูใหญ่” พร้อมดึง เอ็นดงเบเล่ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี กำลังติดต่อไปยัง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ทีมจาก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพื่อขอซื้อตัว ตองกีย์ เอ็นดงเบเล่ นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส วัย 23 ปี ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า “งูใหญ่” กำลังทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าตัว ตองกีย์ เอ็นดงเบเล่ มาร่วมทีมแบบจริงจัง โดยพวกเขาหวังให้ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ยอมลดค่าตัวจาก 55 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,277 ล้านบาท) หลังซื้อมาจาก โอลิมปิก ลียง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี วัย 51 ปี มีความต้องการเสริมทัพ เนรัซซูรี่ ในแดนกลางสำหรับเกมการแข่งขันซีซั่น 2020-21 โดยพวกเขาได้ตั้งเป้าเล็งไปที่ เอ็นดงเบเล่ เนื่องจากเคยจับตาดูสมัยเล่นให้กับ โอลิมปิก ลียง

เนื่องจาก อินเตอร์ มิลาน เพิ่งเจอกับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้พวกเขามองว่า ราคา 55 ล้านปอนด์ เป็นจำนวนที่สูงเกินไปสำหรับการย้ายทีมครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร “ไก่เดือยทอง” อาจยอมปล่อยตัว เอ็นดงเบเล่ ออกจากทีมหากได้รับขอเสนอที่ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,071 ล้านบาท) เนื่องจากทัพ เนรัซซูรี่ ต้องการคืนค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวกลับมาให้ได้มากที่สุด

ทั้งนี้ เอ็นดงเบเล่ ยังไม่เป็นที่ต้องการของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส วัย 57 ปี หลังต้องคอยปวดหัวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่ผ่านมา