พฤษภาคม 13, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ยานแม่” บินผ่าน เนย์มาร์ ฤดูกาลนี้

หากย้อนกลับไปในช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ได้แจ้งความจำนงกับทางต้นสังกัดว่า ตัวเขาเองต้องการที่จะย้ายทีมเนื่องจากว่า เริ่มจะไม่มีความสุขในการเล่นในลีกเมืองน้ำหอม

หลังจากที่ข่าวนี้ค่อนข้างที่จะแน่ชัดว่า เนย์มาร์ ต้องการย้ายทีม บอร์ดบริหาร บาร์เซโลน่า ก็ไม่ช้าที่จะเร่งเจรจา โดยที่พวกเขาได้พูดคุยกับ เนย์มาร์ เพื่อดึงเขากลับมาร่วมทัพ บาร์เซโลน่า อีกครั้งหลังจากที่ เนย์มาร์ เคยสร้างตำนานให้กับทีม บาร์เซโลน่า ก่อนที่เขาจะย้ายไปอยู่กับ “เปแอสเช”

ทางสโมสรต้นสังกัด “เปแอสเช” ก็ไม่ได้ขัดขวางการย้ายทีมแต่อย่างใด แต่พวกเขาตั้งราคา เนย์มาร์ ไว้สูงลิ่ว และดูเหมือนว่า จะไม่มีปัญหากับ บาร์เซโลน่า สำหรับเงินก้อนโตที่พวกเขาจะนำไปสู่ขอ เนย์มาร์ กับคืนรัง คัมป์ นู

แต่หลังจากที่เชื้อไวรัส โคโรน่า แพร่ระบาดอย่างหนัก และการหยุดพักของลีกวงการลูกหนัง ได้ทำลายสภาพคล่องโครงสร้างการเงินของเหล่าบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะสโมสร บาร์เซโลน่า ที่พวกเขาได้รับผลกระทบอย่างหนักเนื่องจากต้องจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะซุปเปอร์สตาร์ที่อยู่เต็มทีม

หากวิเคราะห์สถานการณ์ในปัจจุบัน บาร์เซโลน่า คงต้องบอกผ่าน เนย์มาร์ แน่นอนในฤดูกาลนี้ ซึ่งพวกเขามีเงินเพียงก้อนเดียวที่จะไปสู่ขอ เลาตาโร มาร์ติเนซ จาก “งูใหญ่” มาร่วมทัพ และดูเหมือนว่า แฟนบอล บาร์เซโลน่า ต้องการให้ มาร์ติเนซ มาอยู่ร่วมทัพมากกว่าที่จะดึง เนย์มาร์ กลับมา ซึ่งพวกเขาก็รู้สึกเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมของ เนย์มาร์ ที่บางนัดเขาไม่เต็มที่กับการแข่งขัน