เมษายน 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ยูเว่” ชัดเจนดึง ลากาแซ็ตต์ แทนที่ อิกวาอิน

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ของ อิตาลี กำลังแสดงความสนใจในตัว อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าตัวเป้าของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล หลังจากที่ทีม “ม้าลาย” กำลังจะปลดระวางกองหน้าตัวเก่งของทีม เนื่องจากเขาไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ตามเป้าที่ทางสโมสรคาดหวังไว้

ยูเวนตุส ตั้งเป้าหมายว่า ในอีกไม่เกิน 2 ฤดูกาล พวกเขาจะสามารถกวาดแชมป์ในวงการลูกหนัง โดยเฉพาะรายการ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่พวกเขาคาดหวังว่า สโมสรต้องคว้าแชมป์มาครองให้ได้หลังจากที่ห่างหายมานาน

หลังจากที่สร้างความฮือฮาเมื่อช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ ยูเวนตุส คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ และดูเหมือนว่า พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายในลีก และในตอนนี้ “ยูเว่” ก็เป็นจ่าฝูง แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอที่ทัพของ “ยูเว” จะแน่นปึกตามที่ทางบอร์ดบริหารต้องการ

ไม่ใช่ว่า ผลงานของ ยูเวนตุส ไม่เป็นที่น่าพอใจของบอร์ดบริหาร แต่พวกเขาต้องการกองหน้า ที่มีความสด และสามารถยืนยิงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าได้ดี และ ลากาแซ็ตต์ ก็ตกเป็นเป้าหมายหลัก เชื่อได้เลยว่า ลากาแซ็ตต์ จะต้องย้ายมาร่วมทัพ ยูเวนตุส แน่นอน เนื่องจากว่า การมาของ ลากาแซ็ตต์ ครั้งนี้ จะมายืนแทนที่ของ กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่กำลังฟอร์มตกเนื่องจากเขามีอายุมาก และใช้งานของร่างกายเปลืองเกินไป

เชื่อได้เลยว่า ยูเวนตุส จะต้องยื่นราคาเข้ามาเสนอให้ทีม “ปืนใหญ่” เป็นที่น่าพอใจแน่นอน และ ลากาแซ็ตต์ ก็คงจะพร้อมที่จะย้ายออกจากทัพ “ปืนใหญ่” ทันทีหลังจากที่ตัวเขาเองต้องเป็นเบอร์ 2 รองจาก โอบาเมยอง มาโดยตลอด ถึงแม้ว่า ลากาแซ็ตต์ จะเหลือสัญญากับทีม “ปืนใหญ่” อีก 2 ฤดูกาลก็ตาม แต่ตัวเขาเองก็ต้องการโอกาสในการลงสนามมากกว่า