เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

บาเลนเซีย (โคม่า) เพราะ โควิด” เผยป้องกันเต็มที่แต่เอาไม่อยู่

ล่าสุดทางสโมสรบาเลนเซีย ออกมาบอกว่าทีมของตนเองติดเชื้อไวรัสโควิดเป็นจำนวนมาก โดยนับเป็นจำนวน 1 ใน 3 ของทีมทั้งนักเตะและทีมสตาฟโค้ช หลังจากที่ทางสโมสรใช้มาตรการป้องกันอย่างเด็ดขาด แต่ก็ยังไม่สามารถยับยั้งการแพร่กระจายของไวรัสร้ายได้อยู่ดี

ทางสโมสรบาเลนเซีย ได้ออกมาประกาศว่าทีมของพวกเขาได้มีผู้ติดเชื้อถึง 5 รายโดยในจำนวนนี้มี เอเซเกล การาย กับ เอเลียควิม ม็องกาล่า รวมอยู่ด้วย และ ทางสโมสรก็ได้มีการตรวจไวรัสกับคนอื่นภายในทีมอย่างละเอียด จากการสันนิษฐานคาดว่านักเตะ บาเลนเซีย คงติดเชื้อจากเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อย่างแน่นอน ในแมตช์ที่ฟาดแข่งกับทีม อตาลันต้า ณ สนาม ซาน ซิโร่ ในเมืองมิลาน เนื่องจากสนามเหย้าของ อตาลันต้า ไม่ผ่านเกณฑ์ที่จะใช้จัดศึก แชมเปียนส์ ลีก

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทางสโมสรบาเลนเซีย การตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในกลุ่มสตาฟโค้ชและนักเตะของ บาเลนเซีย พบการติดเชื้อ ถึง 1 ใน 3 ถึงแม้ว่าทางสโมสรจะมีมาตรการการตรวจที่เข้มงวดก็ตาม ก็ยังไม่สามารถยับยั้งการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสนี้ได้ แต่ถึงอย่างนั้นทางสโมสรก็ยังยืนยันว่าสำหรับผู้ที่ติดเชื้อ ได้สั่งให้กักตัวอยู่ที่บ้านแล้ว และ ยังมีทีมแพทย์ที่เฝ้าระวังอย่างใกล้ชิดเพื่อตรวจเช็คอาการของคนที่ติดเชื้อภายในทีม นอกเหนือจากนั้นทุกคนก็ต้องทำการฟิตร่างกายโดยทำการซ้อมอยู่ที่บ้าน จนกว่าจะได้รับคำสั่งหรือรับอนุญาตจากแพทย์จึงสามารถออกจากบ้านตัวเองได้