มีนาคม 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เจมี่ คาร์ราเกอร์ แซะยับ เดยัน ลอฟเรน เล่นพลาดไม่เลิก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังมือดีของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาจวก เดยัน ลอฟเรน กองหลังรุ่นน้องว่า เป็นคนที่ไม่ยอมแก้ไขความผิดพลาดของตัวเอง โดยผลงานที่ผ่านมาแม้ว่าจะมีบางเกมที่ ลอฟเลน สามารถทำได้ดีอยู่บ้าง แต่ก็มีหลายเกมที่เขาติดเล่นจนทำให้ทีมลำบาก ซึ่งนัดที่เขาโดนตำหนิที่สุดคือเกมที่ ลิเวอร์พูล พ่าย วัตฟอร์ด จนเป็นเหตุให้สถิติไร้พ่ายของ “หงส์แดง” ต้องหยุดลงที่ 44 นัด

โดย เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาจวกว่า “ผมได้จับตามองการเล่นของ ลอฟเรน ภายใต้สังกัด ลิเวอร์พูล มาสักพักแล้ว และ ผมก็ยังคงเห็นว่าเขาผิดพลาดแบบเดิม ๆ ซ้ำ ๆ โดยที่ไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย เขาอยากจะดวลกับนักเตะทุกคนที่เข้ามาขนาบข้างเขา อย่างที่เขาทำในตอนที่ แฮร์รี่ เคน ได้เป็นตัวจริง และ เขาถูก แฮร์รี่ ดีดกระเด็นอย่างง่ายดายด้วยรูปร่างที่ดีกว่า เขาอายุ 28 แล้วนะ เขาควรจะเรียนรู้ว่าอะไรเป็นอะไรได้แล้ว มันไม่มีปัญหาอะไรหรอกถ้าเขาจะปล่อยให้ ดีนี่ย์ เอาบอลลงมาเล่นแทนบ้าง”

เดยัน ลอฟเรน ปัจจุบันอายุ 30 ปีแล้ว ไม่ใช่ 28 ปีอย่างที่ เจมี่ กล่าว อย่างไรก็ตามเขาลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ไปแล้วกว่า 13 นัด ยิงได้ 1 ประตู ซึ่งแฟนบอลมักจะผิดหวังการเล่นในสนามของเขามากกว่าที่จะประทับใจ โดยฟอร์มการเล่นของเขามักจะไม่คงเส้นคงวา และ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้