พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

บาร์โซโลน่า เตรียมโล๊ะ อองตวน กรีซมันน์ หลังจบซีซั่นนี้!!

จากการรายงานของสื่อกีฬาในกาตาลุนย่า รายงานว่ามีข่าวลือหนาหูถึงการที่ยอดทีม บาร์เซโลน่า เตรียมขาย อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศสออกจากทีม หลังจากโชว์ฟอร์มได้ไม่เป็นตามเป้าหมายที่ต้องการ โดยตั้งค่าตัวเอาไว้ที่ 100 ล้านยูโร

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่ายักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน เตรียมจะโล๊ะ อองตวน กรีซมันน์ ออกจากทีม หลังจากจบซีซั่นนี้ ก่อนหน้านี้ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอยู่นานเมื่อตอนที่อยู่กับ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด แต่เจ้าบุญทุ่มก็ได้ตัวมาร่วมทัพด้วยจำนวนเงินกว่า 120 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,200 ล้านบาทไทย โดยเซ็นต์สัญญายาวไปจนถึงปี 2024 เลยทีเดียว

แต่ในตอนนี้ดูเหมือนสถานการณ์ของ อองตวน กรีซมันน์ อาจะไม่ค่อยดีนัก หลังจากที่ยิงไปให้ต้นสังกัดได้เพียงแค่ 14 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นทั้งหมด 37 แมตช์ในทุกรายการ แน่นอนว่ามันเป็นการทำประตูที่ต่ำมากกว่าที่สโมสรได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ ทำให้บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ได้ทำการประชุมทีม เพื่อขายดาวยิงวัย 29 ออกจากถิ่นคัมป์นู แม้ว่าจะเพิ่งซื่อตัวมาร่วมทัพได้เพียงซีซั่นเดียวเท่านั้น

ซึ่งหากว่าเจ้าบุญทุ่ม จะโล๊ะออกตวน กรีซมันน์ จริง ๆ ก็คงมีหลายทีมที่ให้ความสนใจ ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ทีมยักษ์ใหญ่อื่น ๆ อีกหลายทีม ซึ่งคาดว่าจะใช้เงินจากการขายดาวยิงรายนี้ไปซื้อ เนย์มาร์ กลับมาร่วมทัพอย่างแน่นอน