พฤษภาคม 18, 2024

7mthai

ดูบอลสด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมล่า อองตวน กรีซมันน์ อีกครั้ง

สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะล่าตัว อองตวน กรีซมันน์ มาร่วมทัพอีกครั้ง หากว่าทางต้นสังกัด บาร์เซโลน่า ประกาศขาย และ พร้อมที่จะมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับดาวยิงชาวฝรั่งเศสรายนี้ แม้ว่าปัจจุบันจะเป็นของอเล็กซิส ซานเชส ที่ย้ายไปเล่นให้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวก็ตาม

“ปีศาจแดง” เตรียมมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับ อองตวน กรีซมันน์ หากว่าย้ายออกจากถิ่นคัมป์นู หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ไม่ประทับใจฟอร์มการเล่น จนอยากจะขายเพื่อระดมทุนไปดึง เนย์มาร์ กลับมา หลังจากจบซีซั่นนี้ ซึ่งดาวยิงชาวฝรั่งเศส เพิ่งย้ายไปเล่นให้กับ “เจ้าบุญทุ่ม” เพียงซีซั่นเดียวเท่านั้นด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 4,200 ล้านบาท แต่ไม่สามารถสร้างผลงานให้บอร์ดบริหารประทับใจได้ เพราะทำได้เพียงแค่ 8 ประตูเท่านั้น จาก 26 นัดที่ได้ลงสนาม

ค่าตัวที่บาร์เซโลน่าตั้งเอาไว้คือ 100 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,500 ล้านบาท ซึ่งทางแมนฯ ยูไนเต็ด เองก็พร้อมที่จะจ่ายในราคานี้ และ จองเบอร์ 7 ไว้ให้ อองตวน กรีซมันน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากว่าย้ายมาจริง เนื่องจากอนาคตของ อเล็กซิส ซานเชส เจ้าของเบอร์ 7 คนปัจจุบันก็ยังไม่แน่นอนเท่าไหร่ แถม อินเตอร์ ก็ยังไม่ต้องการที่จะยืมตัวต่อไป ฉะนั้นหากดาวยิงชาวชิลี กลับมา ก็อาจจะต้องใส่เบอร์อื่นไปพลาง ๆ ก่อน ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นเบอร์ 77 เพราะว่าเบอร์ 7 นั้น “ผีแดง” จะมอบให้กับผู้เล่นคนใหม่ที่จะเข้ามาเซ็นสัญญาร่วมถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดในฤดูกาลหน้าเท่านั้น