พฤษภาคม 13, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ทีมผู้บริหาร เมืองทอง เร่งต่อสัญญา “โค้ชกามา”

ความเคลื่อนไหวของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจากที่ตกเป็นข่าวใหญ่ดราม่ากันอย่างหนักระหว่างแฟนบอลกับทีมผู้บริหาร อันเนื่องมาจากการที่พวกเขาเสีย 2 นักเตะตัวหลักดีกรีทีมชาติไทยชุดใหญ่ ทั้ง “เจ้าเก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ กองหลังตัวหลักของทีม และ “เจ้าตัง” สารัช อยู่เย็น กองกลางห้องเครื่องคนสำคัญ ที่เพิ่งย้ายออกจากทีมไปอยู่กับ การท่าเรือ และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตามลำดับ

โดยขณะเดียวกัน ก็มีกระแสข่าวลือออกมามากมายด้วยว่า กุนซือชาวบราซิล อเล็กซานเดร กามา ก็อาจจะโบกมือลาทีมไปอีกคน เพราะรับไม่ได้กับการที่ต้องเสีย 2 ผู้เล่นหลักของทีมออกไปพร้อม ๆ กัน โดยมีข่าวแว่วมาว่า ตัวเขาอยากกลับไปคุมทีมในเกาหลีใต้อีกครั้ง

ทำให้สโมสร เมืองทอง ต้องรีบมีการประชุมระดับผู้บริหารทีมเมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และประธานใหญ่อย่าง คุณ ระวิ โหลทอง ได้สั่งการให้ “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร รีบไปทำการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โค้ชกามา เซ็นสัญญาต่อออกไปโดยเร็วที่สุดและระยะเวลานานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะในเบื้องต้น สัญญาจะยืดออกไปจากเดิมที่หมดแค่สิ้นปีนี้

โดยคาดว่า สัญญาฉบับใหม่จะต้องยาวออกไปถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้าเป็นอย่างน้อย เพื่อที่จะได้คุมทีมยาวไปถึงช่วงปิดฤดูกาล ไทยลีก ในช่วงเวลาดังกล่วแบบพอดิบพอดี

ขณะเดียวกัน ก็อาจมีการพิจารณาเปลี่ยนตัวผู้เล่นต่างชาติคนใหม่ในทีมอีก 1 คนด้วย ซึ่งผู้ที่อยู่ในข่ายจะโดนเปลี่ยนก็คือ “วิลเลียน พ๊อพพ์” ศูนย์หน้าชาวบราซิล ที่ยังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีนัก