มีนาคม 29, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อดิศร เผย ทำไมต้องสวมเบอร์ 20 ทีมท่าเรือ

“เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่เขาขอเลือกสวมเสื้อเบอร์ 20 พร้อมตั้งเป้าหมายพา สิงห์ ท่าเรือ คว้าแชมป์ ไทยลีก ให้จงได้ หลังจากที่ตัวเขาเพิ่งย้ายซบสโมสร การท่าเรือ เอฟซี  อย่างสายฟ้าแลบ กลายเป็นปราการหลังคนใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดนั้น “เจ้าเก่ง” แนวรับวัย 26 ปี เผยถึงสาเหตุที่ต้องเลือกหมายเลขเสื้อที่จะใส่ในครั้งนี้ ว่า “สำหรับเบอร์หมายเลขเสื้อนี้ ผมขอเลือกใส่หมายเลข 20 ด้วยตนเอง เหตุผลเพราะฤดูกาลนี้คือ ไทยลีก 2020 ซีซั่นเปิดตัวผมกับสโมสรใหม่นั้นเอง ซึ่งผมก็หวังที่จะพา การท่าเรือ เอฟซี ยุคของคุณ มาดามแป้ง สามารถคว้าแชมป์ ไทยลีก หนแรกนี้มาครองให้ได้”

“ส่วนเรื่องการปรับตัวนั้น ส่วนตัวผมคิดว่า ไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด อันเนื่องมาจากผมเอง ก็รู้จักเพื่อนร่วมทีมส่วนใหญ่กันเป็นอย่างดีแล้ว เพราะหลาย ๆ คนก็เคยเล่นร่วมกันมาทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติมานานแล้ว”

สำหรับโปรแกรมต่าง ๆ ของสโมสร สิงห์ ท่าเรือ เอฟ.ซี. จะมีการนัดรายงานตัวฝึกซ้อมในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อเข้าสู่โปรแกรมปรีซีซั่น ประมาณหนึ่งเดือนครึ่ง ก่อนที่จะมีการเริ่มแข่งขันจริงอีกครั้งในศึก ไทยลีก นัดที่ 5 ช่วงวันที่ 12 กันยายน 2563 ซึ่งหากทีมใดสามารถติด 1 ใน 4 อันดับแรกของครึ่งฤดูกาลแรกได้ ทีมเหล่านั้นก็จะได้โควต้าไปเล่น ถ้วยชิงแชมป์สโมสรเอเชีย หรือ เอเอฟซี แชมป์เปี้ยน ลีก นั้นเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อันดับ 1 และ 2 จะได้เข้ารอบแบ่งกลุ่มทันที ไม่ต้องไปรอลุ้นในรอบเพลย์ออฟ คัดเลือกรอบ 2 แต่อย่างใด