พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คนนี้ไม่ได้! แมนฯ ยูไนเต็ด ปัดข้อเสนอ ดอร์ทมุนด์ ยื่นซื้อ กรีนวู้ด

ของรักของหวง ! สื่อดังเผย “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังคว้า เมสัน กรีนวู้ด ศูนย์หน้าดาวรุ่งอนาคตไกล ของ “ปีศาจแดง” ไปร่วมทัพ แต่โดน บอร์ดบริหารยูไนเต็ด ปฏิเสธ แบบไร้เยื่อใย

ล่าสุดได้มีรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก ที่มีต้นกำเนิดในสหรัฐอเมริกา ว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ต้องการที่จะกระชากตัว เมสัน กรีนวู้ด หัวหอกดาวโรจน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปปั้น แต่กลับโดน “ปีศาจแดง” ปฎิเสธข้อเสนอแบบทันควัน

ณ ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวอย่างหนักว่า กำลังให้ความสนใจในตัว จาดอน ซานโช่ ปีกตัวจี๊ด ของ “เสือเหลือง”โดยได้มีการคาดการณ์ว่า ค่าตัวของดาวรุ่งรายนี้คงไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 4,000 ล้านบาท แน่นอน โดยก็มีรายงานว่าตอนนี้ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้มีการเริ่มพูดคุยเบื้องต้นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว ซึ่งทาง “เสือเหลือง” ก็ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับการขอซื้อตัว กรีนวู้ด ศูนย์หน้า วัย 18 ปี ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพด้วย โดยอาจเป็น กรีนวู้ด กับ เงินสดจำนวนหนึ่ง เพื่อแลกกับ ชานโซ่

อย่างไรก็ตาม อีเอสพีเอ็น ก็ได้ออกมารายงานว่าทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ปฎิเสธข้อเสนอของ “เสือเหลือง”ทิ้งอย่างทันที และได้เตรียมจับ กรีนวู้ด ต่อสัญญาระยะยาวในเร็ว ๆ นี้หลัง กรีนวู้ด ได้โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงมาก ตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นในทวีปเอเชีย และออสเตรเลีย เมื่อช่วงปีที่แล้ว

ทั้งนี้ในซีซั่นนี้ เมสัน กรีนวู้ด ถือว่าเป็นอีกหนึ่งดาวรุ่งของ “ปีศาจแดง” ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ ด้วยการซัลโวให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วถึง 13 ประตูจากการลงสนามทุกรายการในซีซั่นนี้