พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“ซีดาน” ดึง โอเดการ์ด กลับรัง

แฟนบอล “ราชัน” เฮหลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน ดึงตัว มาร์ติน โอเดการ์ด ห้องเครื่องทีมชาตินอร์เวย์ กลับมาร่วมถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจากที่เจ้าตัวออกไปโชว์ฟอร์มเทพในสัญญายืมตัวกับสโมสร เรอัล โซเซียดาด ในฤดูกาลที่ผ่านมา

โอเดการ์ด ในวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นและน่าทึ่งเป็นอย่างมาก หลังจากที่ต้นสังกัด มาดริด ปล่อยให้ โซเซียดาด ยืมตัวไปใช้งาน ด้วยสถิติการยิงประตูได้ถึง 7 ลูก กับอีก 6 แอสซิสต์ในการลงเล่นช่วยทีม โซเซียดาด 36 นัดรวมทุกรายการ

ด้วยเหตุผลนี้ ซีดาน จึงต้องการดึงตัวเข้ามาสู่หมากกระดานของเขา และพร้อมที่จะยกเครื่องแผงกองกลางของทีมในฤดูกาลหน้า เพื่อเปิดโอกาสให้ โอเดการ์ด ได้ลงสนามมากขึ้น

จากเมื่อไม่นานมานี้ โอเดการ์ด ได้มีข่าวว่า ทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก ต้องการตัวเขาไปร่วมทีม แต่ว่าเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธเช่นเดียวกันว่า เขาไม่ต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้สโมสรอื่น นอกจากที่จะย้ายกลับไปเล่นกับ เรอัล มาดริด และความประสงค์ของ โอเดการ์ด ก็เป็นไปตามแผน หลังจากที่ตัวเขาเองโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่น ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของ “ราชันชุดขาว” ก็ได้ดึงตัวกลับไปร่วมงานตามที่เขาได้วางแผนไว้

โอเดการ์ด ย้ายมาร่วมทัพ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2014 แต่ตัวเขาเองในช่วงนั้นเป็นดาวรุ่ง ที่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งกับรุ่นพี่ภายในทีมได้ โอเดการ์ด จึงถูกปล่อยยืมมาโดยตลอด แต่สำหรับในฤดูกาลหน้า ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของเขาหากว่า สามารถยึดตำแหน่งในทีม “ราชันชุดขาว” ได้ โอเดการ์ด เองก็จะอยู่แบบยาว ๆ ในแผนการทำทีมของ “ซีดาน” แน่นอน