พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซัวเรซ เผยความรู้สึกหลัง บาร์ซ่า ชนะ นาโปลี

“ซัวเรซ” ศูนย์หน้าตัวเก่ง “เจ้าบุญทุ่ม”เผยความรู้สึกตนเองหลังมีส่วนร่วมพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ชี้เกมการแข่งขันครั้งต่อไปถึงแม้จะยาก แต่ทัพ อาซูลกราน่า ก็ไม่ง่ายเหมือนกัน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ หลุยส์ ซัวเรซ นักฟุตบอลชาวอุรุกวัย วัย 33 ปี ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความรู้สึกหลังสามารถเก็บชัยชนะในเกมการแข่งขันนัดที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ซัวเรซ พอใจกับผลงานของทีมในเกมการแข่งขันกับ “ลาน้ำ” นาโปลี ทีมจาก เซเรีย อา อิตาลี หลังทัพ อาซูลกราน่า เปิดบ้านถล่มไป 3-1 ประตู จนผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซัวเรซ ได้ออกมากล่าวว่า “เราใช้เวลา 2 สัปดาห์เตรียมตัวเป็นอย่างดี เพื่อดวลกับคู่แข่งที่เราทราบดีว่า เป็นเกมที่ยากมาก ๆ หลังจากสิ่งที่เราได้เห็นในเกมแรก ด้วยเกมที่ดำเนินไป เราสร้างโอกาสมากขึ้นเรื่อย ๆ และนำ 3-0”

“ผมเดาว่า ตอนที่พวกเขาไล่มา 3-1 มันทำให้พวกเราฉุกคิดบางอย่างขึ้นมา ดังนั้นในครึ่งหลัง เรารู้ว่า พวกเขาจะพยายามและกดดันพวกเรา แต่ทิศทางที่พวกเราจัดการนั้นทำได้ดีมาก ๆ”

อย่างไรก็ตามนักข่าวได้ถามถึงสถานการณ์ของทีมหลังพวกเขาต้องเจอกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ทีมจาก บุนเดสลีกา แข้งวัย 33 ปี เผยว่า “การดวลกับ บาเยิร์น ในรูปแบบเกมเดียวจบ ถือเป็นเกมที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ พวกเขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งแชมป์ แต่เราก็เป็นเช่นเดียวกัน”