เมษายน 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซาร์รี่ เตือน ม้าลาย ยังไม่ได้แชมป์ลีกมะกะโรนี

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือจอมอมควันของสโมสร ยูเวนตุส ได้ออกมาให้ความเห็นถึงสถานการณ์ของทีมในปัจจุบันว่า พวกเขานั้นยังไม่ได้แชมป์แต่อย่างใด ซึ่งคำว่า “เกือบ” หรือ “ใกล้” สำหรับพวกเขานั้น มันไม่มีประโยชน์อะไรเลย

โดย ยูเวนตุส ต้องการอีกเพียงแค่ 3 คะแนนสุดท้าย ในการบุกไปเยือน อูดิเนเซ่ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่กลับกลายเป็นพวกเขาพลาดท่าพ่ายทีม ม้าลายน้อย ไปอย่างน่าเจ็บใจ 1-2 รอเวลาการเป็นแชมป์ต่อไป

ทั้งที่ทีม ยูเวนตุส มีเงื่อนไขที่ง่ายมากคือ ชนะอีกนัดเดียว และแม้ว่า พวกเขาจะแพ้รวดต่อจากนี้ในโปรแกรมที่เหลือ แต่อย่างน้อยที่สุด กฎเฮดทูเฮด ที่เขามีเหนือกว่าอันดับ 2 ที่มีสิทธิ์เป็นไปได้ทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ อตาลันต้า ก็น่าจะช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์ สคูเดตโต้ ไปได้อย่างแน่นอน

ล่าสุด อดีตกุนซือของสโมสร เชลซี ที่หัวเสียกับเกมกับ อูดิเนเซ่ เป็นอย่างมาก ได้ออกมาเปิดเผยว่า “สำหรับผมแล้ว การเกือบเป็นแชมป์นั้น มันไม่มีความหมายอะไรเลย ตราบใดที่ถ้วยไม่ได้อยู่ในมือของคุณ”

“ทุกคนรู้ถึงสถานการณ์ตอนนี้ดีว่า ทีมเราขาดเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น มันเป็นเรื่องที่ยากมาก อย่างที่เราเห็นเมื่อคืน เรากังวลว่า เราจะต้องคว้า 3 แต้ม และเรานั้นพลาดเพราะกดดันตัวเอง”

“เคล็ดลับง่าย ๆ คือ เราควรมีสมาธิในทุก ๆ นาทีในสนาม แล้วไม่ต้องไปสนใจคู่แข่ง หรือเกมต่อจากนี้แต่อย่างใด ผมจะมีสมาธิกับคู่แข่งให้มากที่สุดในนัดถัดไป”

“ผมยอมรับว่า ผมเป็นคนเครียด และไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากงานของผม นั่นจึงทำให้สื่อหลาย ๆ ฝ่าย อาจจะไม่ชอบผมในจุดนี้ แต่ผมเคารพทุกความคิดเห็น เพราะผมต้องการพาทีมประสบความสำเร็จ”