เมษายน 25, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เอเย่นต์เผย ซลาตัน ยังไม่ตกลงสัญญาฉบับใหม่ของ “ปีศาจแดงดำ”

ตัวแทนนักเตะของ “อิบราฮิโมวิช” ออกมายืนยัน ยังไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กับ “ปีศาจแดงดำ” หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวต่อสัญญาเรียบร้อยแล้ว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ มิโน่ ไรโอล่า เอเย่นต์ส่วนตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช นักฟุตบอลชาวสวีเดน วัย 38 ปี ของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขายังไม่ได้ตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหญ่กับทางต้นสังกัด ตามที่หลายสื่อเสนอข่าวไป

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า นักฟุตบอลชาวสวีเดน วัย 38 ปี กลับมาเล่นในถิ่น ซาน ซีโร่ อีกครั้งเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเขาสามารถทำผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไป 10 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 19 นัด รวมทุกรายการ

ก่อนหน้านี้ อิบราฮิโมวิช ต้องการค่าเหนื่อยจำนวน 7.5 ล้านยูโรต่อปี (หรือประมาณ 276 ล้านบาท) แต่ทางสโมสรพร้อมจ่ายที่ 5 ล้านยูโร (หรือประมาณ 184 ล้านบาท) เท่านั้น

ล่าสุด สื่อหลายเจ้าเปิดเผยว่า “ปีศาจแดงดำ” ได้ทำการต่อสัญญา อิบราฮิโมวิช ออกไปอีกหนึ่งปี พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ในจำนวน 6 ล้านยูโรต่อปี (หรือประมาณ 221 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ไรโอล่า ได้ออกมาตอบปฏิเสธพร้อมกับบอกว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแน่นอน เนื่องจาก อิบราฮิโมวิช ยังไม่ได้ตกลงอะไรทั้งสิ้น

เอเย่นต์ส่วนตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช โพสต์ข้อความลงสื่อสังคมออนไลน์ว่า “อิบราฮิโมวิช ยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่กับ เอซี มิลาน” ซึ่งใน ทวิตเตอร์ ยังได้มีภาพจาก กัลโช่ แมร์คาโต้ พร้อมกับหัวข่าวขนาดใหญ่ว่า “ข่าวปลอม”