เมษายน 24, 2024

7mthai

ดูบอลสด

จากปาก บาร์โตเมว เอง “หยุดล่า เนย์มาร์”

คงเป็นที่สิ้นสุดการรอคอยสำหรับเหล่าบรรดาแฟนบอล บาร์เซโลน่า ที่พวกเขาหวังว่า บอร์ดบริหารจะคว้าตัว เนย์มาร์ กองหน้าสายเลือดบราซิเลี่ยน ที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ไว้กับทีม บาร์เซโลน่า ไว้อย่างมากมาย เพื่อที่จะดึงกลับมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังจากที่บอร์ดบริหารได้ออกมาย้ำชัดเจนแล้วว่า พวกเขาไม่มีงบประมาณที่จะไปซื้อตัว เนย์มาร์ กลับมาแน่นอน

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีของ เนย์มาร์ กับทาง สปอร์ต สื่อแห่งแคว้นกาตาลัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวออกมาถาโถมอย่างต่อเนื่องว่า บาร์ซ่า จะคว้า เนย์มาร์ กลับมาร่วมทัพให้ได้ โดยที่พวกเขาเล็งไว้ 2 เป้าหมาย ที่จะเสริมทัพในแดนหน้า นั่นก็คือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ จาก อินเตอร์มิลาน ยอดทีมแดน มะกะโรนี และ เนย์มาร์ จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งดูเหมือนว่า ทั้งสองนักเตะจะมีค่าตัวที่แพงในระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังในปัจจุบันนี้

บาร์โตเมว ได้กล่าวว่า “สำหรับกรณีที่พวกเราจะไปซื้อ เนย์มาร์ กลับมาร่วมทัพ เรามีความพยายามตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ดีลนั้นก็ไม่สำเร็จ แต่ทุกคนต้องเข้าใจว่า สถานการณ์ของทีม บาร์เซโลน่า ในปัจจุบันนี้ พวกเราไม่มีรายได้เข้ามาเลยแม้แต่น้อย ซึ่งเป็นไปได้ยากมากหากเราจะหาเงินไปซื้อ เนย์มาร์ เพื่อให้มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า และอีกหนึ่งเหตุผล ฝ่าย เปแอสเช เองก็ไม่ต้องการที่จะปล่อย เนย์มาร์ ออกมาเช่นเดียวกัน ซึ่งหากเราใช้ความพยายามต่อไป เปแอสเช คงต้องเรียกร้องค่าฉีกสัญญาอย่างแพงมหาศาลแน่นอน”