เมษายน 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“เรือ” อาจมีเซอร์ไพรส์ ดึง ซานเชซ ร่วมทัพ

อเล็กซิส ซานเชซ นักเตะที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี ถึงแม้ว่า ซานเชซ จะมีอายุถึง 31 ปีแล้ว แต่ด้วยทักษะและชั้นเชิงของกองหน้าที่เกิดมาเพื่อล่าตาข่าย ซานเชซ ยังสามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายได้อย่างต่อเนื่องให้กับทีม อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ที่ยืมตัว ซานเชซ ไปร่วมล่าตาข่ายจากทีม “ผีแดง”

 ซานเชซ ยังไว้ลายหลังจากที่เขาไม่สามารถประสบความสำเร็จและโชว์ฟอร์มได้ดีในสีเสื้อของ “ผีแดง” หลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อช่วงฤดูกาล 2018 “ซานเชซ” จึงถูกปล่อยตัวให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมไปใช้งาน

หากจะย้อนกลับไปเมื่อช่วงฤดูกาล 2018 ที่ผ่านมา ก่อนที่ ซานเชซ จะย้ายมาอยู่กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้พยายามที่จะคว้าตัว ซานเชซ มาร่วมทีมแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้น “ผีแดง” ได้ยื่นข้อเสนอในเรื่องค่าเหนื่อยที่มากกว่า ซานเชซ จึงเลือกที่จะซบ “ผีแดง” ในปีนั้น

แต่ความตั้งใจของบอร์ดบริหาร “เรือใบ” ยังไม่สิ้นสุด หลังจากที่ ซานเชซ กำลังจะหมดสัญญายืมตัวในเร็ว ๆ นี้ ทางบอร์ดบริหารจึงพร้อมที่จะเจรจา เพื่อคว้าตัว ซานเชซ มาร่วมทีมให้ได้ หลังจากที่ อเกวโล่ กุน กองหน้าตัวเก่งของทีม ยังอยู่ในช่วงของการพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัด และดูเหมือนว่า ซานเชซ จะสามารถเข้ามายืนแทนตำแหน่งของ “กุน” ได้พอดีเนื่องจากมีรูปแบบการเล่นบอลที่ไม่แตกต่างกัน

ซานเชซ ถือว่าเป็นนักเตะที่สามารถปรับตัวได้ดี ซึ่งเมื่อครั้งที่เขาอยู่ในช่วงพีคของการค้าแข้ง ที่อยู่กับทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ซานเชซ เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า แต่สำหรับการค้าแข้งให้กับ “งูใหญ่” ในช่วงของการยืมตัว ซานเชซ ได้รับหน้าที่ในตำแหน่งตัวรุกริมเส้นฝั่งซ้าย และดูเหมือนว่า 18 นัดใน เซเรีย อา 9 แอสซิสต์ มาจากการผ่านบอลให้เพื่อนยิง ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะวัย 31 ปีรายนี้