พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ซัวเรซ มั่นใจผ่าน “เสือใต้” แน่นอน

หลังจากที่ทีม บาร์เซโลน่า คว้าชัยเหนือ นาโปลี ที่สกอร์ 3-1 และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ผ่านมา ทำให้เหล่าบรรดานักเตะ บาร์เซโลน่า ต่างก็ยิ้มออกกันหลังจากที่พวกเขาต้องเสียแชมป์ให้กับ เรอัล มาดริด ในลีกสูงสุดของสเปน

สำหรับสถานการณ์ของทีม บาร์เซโลน่า ในตอนนี้ จะเรียกว่า ถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ควรจะติดไม้ติดมือของพวกเขาในฤดูกาลนี้ ก็เรียกอย่างนั้นไม่ได้ เนื่องจากว่า สถานการณ์ของทีมคู่แข่งอย่างเช่น บาเยิร์น มิวนิค ที่ทัพ บาร์เซโลน่า จะต้องเจอในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีม “เสือใต้” แห่งเมืองเบียร์ ดูแข็งแกร่ง และและมีสถิติการเล่นถ้วยใหญ่ที่ยอดเยี่ยมเหนือกว่าทีม บาร์เซโลน่า

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้ามากประสบการณ์ของทัพ “ยานแม่” ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนัดต่อไปว่า “บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่อย่าลืมว่า พวกเราก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกัน ผมจึงปฏิเสธไม่ได้ว่า การที่ผมจะไม่กังวลเกี่ยวกับการแข่งขันนัดต่อไป จะไม่มีเลย ซึ่งพวกเรารู้ดีอยู่แล้วว่า เราต้องแข่งขันนัดเดียวให้จบ และนั้น พวกเราต้องทุ่มเทที่สุด และสถานการณ์ภายในเกม ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร”

“ถึงแม้ว่า สถิติของ บาเยิร์น มิวนิค จะดีกว่าทีมของพวกเราในรายการถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมเชื่อมั่นได้ว่า แรงกระตุ้นของนักเตะ บาร์เซโลน่า จะสามารถผ่านปัญหานี้ไปได้ง่ายดาย ผมจะไม่พูดถึงเรื่องฝีเท้าของนักเตะ เพราะพวกเราทั้งสองทีมอยู่ในระดับเดียวกัน แต่ผมมองว่า นักเตะ บาร์เซโลน่า มีแรงกระตุ้นมากพอที่จะผ่านทีม เสือใต้ ได้ไม่ยาก”