พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ชาบี เชื่อ เมสซี่ เล่นได้อีกนานในถิ่น คัมป์ นู

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตนักเตะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เผยถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมคนดัง ว่า ยังมีอนาคตอีกไกลในถิ่น คัมป์ นู พร้อมทั้งบอกว่า สาเหตุที่ตนปฏิเสธคุมทัพ “อาซูลกราน่า” นั้นเพราะมันยังเร็วเกินไป

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ อดีตแข้งตัวเก่งของ บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเชื่อว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังของทีม สามารถเล่นได้จนถึงอายุ 40 เนื่องจากมีฟอร์มการเล่นที่คงเส้นคงวามาโดยตลอด

เมสซี่ สตาร์ดัง วัย 32 ปี สามารถโชว์ผลงานให้กับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม โดยซีซั่นนี้ เจ้าตัวกดไปแล้ว 24 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 31 นัด รวมทุกรายการ

ซึ่งล่าสุด ชาบี ที่ปัจจุบันเป็นผู้จัดการทีม อัล ซาดด์ ทีมในประเทศกาตาร์ ได้ออกมาเปิดเผยระหว่างไลฟ์คุยกับ ซามูเอล เอโต้ อดีตกองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลนา ผ่านทางอินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า “ลิโอเนล ยังเล่นได้ดีมาก ๆ ต่อไปอีกสัก 5 หรือ 7 ปีนะ เพราะเขาดูแลตัวเองได้ดี และยังสามารถเล่นได้จนถึงอายุ 39 ปี ผมมั่นใจว่า เขาจะอยู่จนได้เล่น ฟุตบอลโลก ที่ประเทศกาตาร์ ปี 2022 อย่างแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม ซาบี ได้ออกมาเปิดเผยถึงการปฏิเสธคุมทีม บาร์เซโลนา ด้วยว่า “ตอนเดือนมกราคมที่ผ่านมา มันยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมได้คุยกับ เอริก อบิดัล ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลนา และ ออสการ์ กราอู ประธานบริหาร บาร์เซโลนา พวกเขาให้ข้อเสนออย่างงามเลยทีเดียว แต่มันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ผมต้องมีประสบการณ์มากกว่านี้ เพราะการคุม บาร์เซโลนา เป็นงานในฝันของผม สักวันหนึ่งหากมีโอกาสอีกครั้ง ผมอยากรับงานนั้น”