พฤษภาคม 5, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ชัดเจนแล้ว ผีแดง เมิน “กรีลิช” ขอทุ่มสุดตัวสอย “ซานโช”

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำแห่งเมืองผู้ดี ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมทุ่มเทพละกำลังทั้งหมดในการล่าตัว เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบเต็มลูกสูบ พร้อมกับเตรียมปล่อยมือจาก แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีม แอสตัน วิลล่า โดยให้เหตุผลว่า นักเตะมีค่าตัวที่แพงเกินจริงมากไปจนรับไม่ได้

เดิมทีแล้วทางด้านของ ปีศาจแดง หมายมั่นปั้นมือที่จะได้ตัว กรีลิช มาเป็นหนึ่งในนักเตะเป้าหมายหลัก ที่ต้องการมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งว่ากันว่า กำลังเตรียมที่จะทุ่มเงินซื้อราว 50-60 ล้านปอนด์ แปลงเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ประมาณ 2,000-2,400 ล้านบาท เพื่อเป็นสินสอดในการสู่ขอมาร่วมทีม แต่ทว่าทางต้นสังกัด แอสตัน วิลล่า ไม่คิดเช่นนั้น พวกเขายังยืนกรานที่จะปล่อยตัวนักเตะในราคาที่ไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท เท่านั้น

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ออกมาบอกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ที่จะไม่เสียเงินไปกับการไล่ล่าตัว กรีลิช พร้อมกับหันไปทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการเจรจาขอซื้อตัว เจดอน ซานโช ดาวเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แทน ซึ่งถึงแม้ “เสือเหลือง” ประกาศชัดเจนว่า จะไม่ขายในราคาที่ต่ำกว่า 110 ล้านปอนด์ หรือสูงถึง 4,400 ล้านบาท แต่ถึงกระนั้น “ปีศาจแดง” ยังคงมีความหวังว่า จะสามารถเจรจาต่อรองลดค่าตัวลงมาได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด-19” ทำให้สถานะทางการเงินของทีมไม่ค่อยดีนัก ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้มอง คิงส์เล่ย์ โกมัน ปีกเฟร้นช์แมนของ บาเยิร์น มิวนิค ไว้เป็นทางเลือกสำรองอีกด้วย