เมษายน 25, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เกิทเซ่ ไม่สนย้ายซบ ทีมเบ็คแฮม

บิลด์ สื่อด้านกีฬาที่เป็นที่ยอมรับแห่งหนึ่งในประเทศเยอรมัน นำเสนอข่าวว่า ความจริงแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา และที่สำคัญกว่านั้นคือ สโมสรนี้มีอดีตนักเตะดาวดังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม มีรายชื่อเป็นเจ้าของรวมอยู่ด้วย ได้ทำการยื่นข้อเสนอเพื่อติดต่อทาบทามให้ มาริโอ เกิทเซ่ นักเตะคนเก่งชาวเยอรมัน รับไปพิจารณา โดยพวกเขาเสนอให้ค่าเหนื่อยถึง 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ถูกนักเตะปฏิเสธข้อเสนอทันที

ถึงแม้ว่า ในตอนนี้ มาริโอ เกิทเซ่ จะตกอยู่ในสถานะนักเตะว่างงาน ภายหลังจากเจ้าตัวหมดสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทันทีหลังจากจบฤดูกาล 2019-20 ที่ผ่านมา และนั่นส่งผลให้แข้งวัย 28 ปี กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมขึ้นมาทันที เพราะเขาตกเป็นข่าวลือว่า เป็นที่ต้องการของหลายสโมสรทั้งใหญ่น้อยทั่วทวีปยุโรป แต่จนถึงตอนนี้ ตัวเขาเองยังไม่ได้ตกลงปลงใจที่จะเซ็นสัญญากับทีมใดเลย

ทั้งนี้ สำนักข่าวกีฬาเมืองไส้กรอก ยังกล่าวเสริมต่อไปอีกว่า ทีมของ เบ็คแฮม เสนอที่จะให้ค่าเหนื่อยแก เกิทเซ่ เป็นเงินในระดับที่มาถึง  100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตกอยู่ที่ประมาณ  4 ล้านบาท แต่ยอดนักเตะเมืองเบียร์ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอนั้นไปแล้ว โดยให้เหตุผลว่า ตัวเขายังมีความต้องการที่จะค้าแข้งอยู่ในทีมทางฝั่งยุโรปมากกว่า

พร้อมกันนี้ได้มีกระแสข่าวลือที่ว่า สโมสรยักษ์ใหญ่ทั้ง อาแอส โมนาโก กับ อาแอส โรม่า ให้ความสนใจใน เกิทเซ่ และพร้อมที่จะเสนอตัวเพื่อเป็นตัวเลือกให้กับเขาได้ร่วมงานกันอีกต่อไป