พฤษภาคม 4, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สอนลูก ๆ ล้างมือป้องกัน COVID-19

สตาร์ดังชาวโปรตุเกส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงของยอดทีม ยูเวนตุส สอนลูก ๆ ล้างมือทำความสะอาดเพื่อป้องกันไวรัส COVID-19 อยู่ที่บ้าน พร้อมทั้งวางแผนกับเอเจ้นท์ส่วนตัวเพื่อช่วยบริจาคให้โรงพยาบาลในการรักษาไวรัสด้วย

โรนัลโด้ ได้ถ่ายคลิปที่ตัวเองกำลังกดเจลล้างมือให้กับลูก ๆ 3 คน สอนให้ล้างมือโดยใช้เจล เพื่อทำความสะอาดมือในช่วงที่ไวรัสโคโรน่ากำลังระบาดอยู่ในตอนนี้ เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อ COVID-19 ที่กำลังระบาดเป็นอย่างมากในอิตาลี่

ในตอนนี้ โรนัลโด้ ไม่ได้อาศัยอยู่ในอิตาลีแต่อย่างใด แต่กลับมาอยู่บ้านของตัวเอง ที่หมูเกาะมาเดย์ร่า ในประเทศโปรตุเกส เนื่องจากกัลโช่ซีเรียอา อิตาลี่ ลีกฟุตบอลสูงสุดของอิตาลี ได้ยกเลิกการแข่งขันเป็นการชั่วคราว เพราะเกิดปัญหาการระบาดของ COVID-19 ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลเองก็ไม่ต้องการให้เชื้อดังกล่าวระบาดไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ในสโมสรต้นสังกัดม้าลาย ก็มีนักเตะเพื่อนร่วมทีมของดดาวยิงฝอยทอง ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าไปแล้วถึง 3 คน ยิ่งทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้นไปอีก โดยนักเตะที่ติดเชื้อ COVID-19 ของยูเวนตุส มีดังนี้ ดานิเอเล่ รูกานี่ ที่ตรวจพบเจอเชื้อเป็นคนแรกของทีม ต่อมาคือ แบลส มาตุยดี้ ตรวจพบว่าติดไวรัสโคโรน่า เป็นคนที่สองของทีม และ เปาโล ดีบาล่า คนที่ 3 เรียกว่าช็อควงการไปอีก หลังจากกองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ได้ออกมาประกาศเองเลยว่า ติดเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมกับแฟนสาวของตน