พฤษภาคม 17, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คนสนิทเผย เบล จะไปจาก ราชัน เมื่อได้ทีมใหม่ที่ต้องการเท่านั้น

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แกเร็ธ เบล นักฟุตบอลชาวเวลส์ วัย 30 ปี ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมจะอยู่เล่นกับทัพ โลส บลังโกส ต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผย นักฟุตบอลชาวเวลส์ วัย 30 ปี พร้อมอยู่ในถิ่น ซานเตียโก เบร์นาเบว ต่อไปถึงแม้เขาจะไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส วัย 47 ปี ก็ตาม

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เบล มีปัญหาไม่ลงรอยกับ ซีดาน อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นทำตัวป่วนอยู่ข้างสนาม หรือปฏิเสธที่จะลงเล่น ทำให้แข้งคนดังกล่าวกลายเป็นส่วนเกินของทีมทันที

ทั้งนี้ เบล พร้อมอยู่กับทัพ โลส บลังโกส และรับเงินจำนวน 600,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญากับทีมปี 2022 หลังทางต้นสังกัดเคยขัดขวางไม่เขาย้ายไปจีนเมื่อปีที่แล้ว

คนสนิทของแข้งวัย 30 ปี ออกมากล่าวว่า “แกเร็ธ จะอยู่กับทีมไปอีกสองปี นอกจากว่าเขาจะได้ย้ายทีมตามที่ตัวเองต้องการเท่านั้น เขาเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นอย่างมาก และเขาตั้งใจที่จะยืนหยัดเพื่อสิทธิของตัวเอง ถ้านั่นหมายถึงว่า เขาจะอยู่กับ เรอัล ในอีก 2 ปีข้างหน้า และไม่ได้ลงสนาม”

“นั่นคือสิ่งที่เขาตั้งใจจะทำ เขาจะย้ายไปยังสโมสรที่เขามองว่า เหมาะสมกับเขาเท่านั้น และเขาจะทำแบบนั้นต่อเมื่อ เรอัล ให้ความเคารพที่เขาเชื่อว่า ควรจะได้รับมันที่นั่น”

อย่างไรก็ตาม เบล ย้ายจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อมาเล่นให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (หรือประมาณ 3,664 ล้านบาท) โดยซีซั่น 2019-20 เจ้าตัวยิงไป 3 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 20 นัด รวมทุกรายการ