พฤษภาคม 9, 2024

7mthai

ดูบอลสด

คนละชั้น! เซเตียน เผย เลวานดอฟสกี้ อยู่คนละระดับกับ เมสซี

นายใหญ่ของทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” อย่าง กิเก เซเตียน ได้ออกมาเปิดใจว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นนักเตะที่ดี แต่ยังห่างชั้น ลิโอเนล เมสซี

ล่าสุดได้มีรายงานว่า กิเก กุนซือจอมแท็กติกของ บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขายังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี ห้องเครื่องของ “เจ้าบุญทุ่ม”

โดยในซีซั่นนี้ เลวานดอฟสกี้ ถือว่าทำผลงานได้ดีที่สุดในอาชีพนักฟุตบอลของเขาเลยก็ว่าได้ เพราะเขาทำประตูให้กับทัพ “เสือใต้” ไปแล้วถึง 53 ประตู จากการลงสนาม 44 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน และพาทีมทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซึ่งทางกุนซือของ บาร์เซโลนา อย่าง เซเตียน ก็มาพูดถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่า “แน่นอนว่า เลวานดอฟสกี้ เป็นนักเตะชั้นยอด เขายอดเยี่ยมมาก แต่ในเวลานี้ เขาไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี นี่เป็นสิ่งที่ชัดเจน” เซเตียน เปิดใจ

“ในตอนนี้ เขามีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก เขาทำไปแล้ว 13 ประตูใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และทำแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมได้ดีด้วย แต่เราทุกคนก็ได้เห็นในสิ่งที่ ลิโอเนล เมสซี ทำในเกมที่พบกับ นาโปลี แล้ว”