พฤษภาคม 1, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“กามา” แนะจับตา 5 แข้งดาวรุ่งแห่งทีม “กิเลน”

หลังจากที่ทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เสียผู้เล่นตัวหลักไปมากมายในฤดูกาลนี้ทั้ง อดิศักดิ์ ไกรศร และ เฮอแบรตี้ แฟร์นานเดซ ที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับทีม การท่าเรือ รวมไปถึง ธีรศิลป์ แดงดา ที่ย้ายไปเล่นให้กับ ชิมิสุ เอสพลัส ใน เจลีก และข่าวช็อคเมื่อไม่นานมานี้คือ การย้ายทีมของ สารัช อยู่เย็น และ อดิศร พรหมรักษ์ ที่ได้ย้ายไปซบทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ ตามลำดับ

จากสิ่งที่เกิดมาทั้งหมดนั้น ส่งผลให้พวกเขาถูกสื่อหลาย ๆ สำนักตีความว่า มีโอกาสสูงมากที่ทีมจะทำผลงานได้แย่ และไม่น่าติดกลุ่มบนในฤดูกาลนี้ เพราะทีมมีแต่ผู้เล่นดาวรุ่งเป็นหลักในการลงเล่นเป็นส่วนใหญ่

แต่ล่าสุด อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ได้บอกเล่าถึงการพัฒนาทีมในขณะนี้ และแนะนำให้เหล่าสื่อมวลชนควรจับตา 5 แข้งดาวรุ่งของทีม

โดย ยอดโค้ชชาวแชมบ้า ได้เปิดใจผ่านสื่อจากญี่ปุ่นอย่าง koko-soccer.com ว่า “เมืองทอง ของเรา มีระบบทีมเยาวชนที่แข็งแกร่ง โดยเป็นผลมาจากหลักการวางแผน และการทำงานที่ยอดเยี่ยม”

“เราเป็นหนึ่งในสโมสร ที่สร้างดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของเมืองไทย คุณสามารถเล็งเห็นได้เลยว่า นักเตะอายุน้อยของทีม เมืองทอง เกินกว่าครึ่ง ถูกสร้างมาจากระบบเยาวชนของทีม”

“นี่คือสัญลักษณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจถึงคุณค่าของผู้เล่นในระดับเยาวชนของ เมืองทอง ที่มีการพัฒนาผู้เล่นจนเติบโตสู่ทีมชุดใหญ่ และจะเป็นกำลังหลักสำคัญของทีมในอนาคต”

“ผมขอยกตัวอย่าง 5 คนของเรา ที่น่าจับตามองในปีนี้ ได้แก่ กรวิชญ์ ทะสา, วัฒนาการณ์ สวัสดิ์ละคร, ปรเมศย์ อาจวิไล, ซันดี้ วงษ์เดอรี และ พัชรพล อินทนี ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะเป็นกำลังหลักของเราได้อย่างแน่นอนในอนาคต”