พฤษภาคม 3, 2024

7mthai

ดูบอลสด

เป้าหมายใหม่! เดเคอา ตั้งเป้าอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ไปอีกหลายปี

นายด่านชาวสแปนิช ของ ‘ปีศาจแดง’ อย่าง ดาบิด เด เคอา ได้ออกมาแสดงความซาบซึ้งใจหลังได้รับโอกาสลงสนามรับใช้ทีมไปแล้ว 400 นัดก่อนวางแผนค้าแข้งที่นี่ไปอีกนาน

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูตัวเก่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความซาบซึ้งใจต่อสโมสร หลังจากได้รับใช้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วถึง 400 นัด ซึ่งนายประตูรายนี้ก็ยังวางแผนที่จะค้าแข้งในถิ่น ‘โอลด์ แทรฟฟอร์ด’ ไปอีกนาน

สำหรับ ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชอย่าง ดาบิด เด เคอา เขาเพิ่งจะทำลายสถิติของ ปีเตอร์ ชไมเคิล ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก ที่เคยลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 399 นัด

แต่อย่างไรก็ตาม ในช่วงนี้ นายประตูรายนี้มักจะโดนกระแสจากแฟนบอลเล่นงานเขาอยู่บ่อย ๆ เพราะในช่วงหลัง ๆ มานี้ เขามักจะพลาดกับลูกง่าย ๆ ซึ่งแฟนบอลส่วนใหญ่ ก็ได้ออกมาเรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียกตัว ดีน เฮนเดอร์สัน มาแทนที่ของเขาในซีซั่นหน้า

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเขาได้ออกมาตั้งเป้าหมายว่าเขาจะอยู่ที่นี่อีกหลายปี “ผมรู้สึกซาบซึ้งและภาคภูมิใจมาก ๆ ที่ได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 400 เกม” เด เคอา เปิดใจผ่านเว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมากพอแล้วนะ ที่ผมได้เข้าร่วมสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ แต่ผมได้ลงเล่นถึง 400 เกม มันเป็นสิ่งที่ผมรู้สึกดีมาก ๆ สำหรับผม”

“ผมดีใจมากที่ได้อยู่ที่นี่ ซึ่งผมก็หวังไว้ว่า ผมจะได้อยู่ที่นี่ไปอีกนานหลายปี”