พฤษภาคม 18, 2024

7mthai

ดูบอลสด

กับตัน “ราชัน” ชี้ ซีซั่นนี้ต้องกลับมาแข่งให้จบ

สำหรับในฤดูกาลนี้ ลา ลีกา ของสเปน กำลังขับเคี่ยวกันอย่างเมามันหลังจากที่ทีม บาร์เซโลนา จ่าฝูง มีคะแนนห่างทีมอันดับ 2 เรอัล มาดริด เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น หลังจากที่พวกเขาทั้งสองทีมยักษ์ใหญ่ แข่งไปได้ 27 นัดเท่ากันจากตารางคะแนน นั่นก็หมายความว่า ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา ยังสามารถขับเคี่ยวในการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา สเปน ปี 2020 ได้อย่างสนุกแน่นอน

จากที่ก่อนหน้านี้ มีผู้สันทัดกรณีหลายท่านได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าให้ ลา ลีกา สเปน ตัดจบ และยกแชมป์ให้กับ บาร์เซโลนา แต่ด้วยเหตุผลนี้ ทำให้ทั้งสองทีมที่กำลังขับเคี่ยวกัน ไม่ค่อยพอใจในการแสดงความคิดเห็นนี้เท่าไหร่นัก เนื่องจากทั้งสองทีมมองว่า ไม่สมศักดิ์ศรีที่จะคว้าแชมป์มาครอง

และล่าสุด “กัปตันราชันชุดขาว” เซร์คิโอ รามอส ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ฟุตบอลของ ลา ลีกา สเปน ควรจะกลับมาแข่งขันให้จบ และแข่งครบทุกนัด ถึงแม้ว่าเวลาจะล่วงเลยผ่านไปสักเท่าไรก็ตาม ด้วยเหตุผลที่ว่า หากมีการแข่งขันฟุตบอล เศรษฐกิจรอบเมืองก็จะกระเตื้องขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ ที่พัก อาหาร และสปอนเซอร์ต่าง ๆ ที่จะสามารถนำเงินเหล่านี้มาขับเคลื่อนในธุรกิจของตัวเอง หลังจากที่เหล่าบรรดาธุรกิจต่าง ๆ ต้องซบเซาหรือปิดกิจการลงไปในช่วงที่ไวรัส โควิด-19 ระบาดอย่างหนักในประเทศสเปน

กัปตันทีมราชัน ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “พวกเราต้องอดทนกับปัญหาที่กำลังเผชิญ และผมเชื่อได้ว่า หากเรามีวินัยและใส่ใจในการดูแลตัวเอง ปัญหาเหล่านี้ก็จะไม่สามารถกลับมารบกวนวงการลูกหนังของสเปนได้ เพราะเหล่าบรรดาแฟนบอล ต่างก็รอคอยการกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่า วงการลูกหนังสเปนคือ ความบันเทิงของคนในชาติถึง 90 เปอร์เซ็นต์”  กัปตันรามอส ได้กล่าวไว้