พฤษภาคม 4, 2024

7mthai

ดูบอลสด

กอร์โดบา แนะ ฮาเมส ควรย้ายทีมช่วงนี้

อีบัน กอร์โดบา อดีตนักเตะ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เผยถึงแข้งดังของ “ราชันชุดขาว” ว่าควรรีบย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะกลางปีที่กำลังจะถึงนี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า อีบัน กอร์โดบา ตำนานคนดัง อินเตอร์ มิลาน ออกตัวแนะนำ ฮาเมส โรดริเกวซ นักฟุตบอลชาวโคลอมเบีย ว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือเป้าหมายที่ดีที่สุดในการค้าแข้งของ โรดริเกวซ

โรดริเกวซ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล, “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด, “ม้าลาย” ยูเวนตุส และ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ทำให้ กอร์โดบา ได้ออกมากล่าวว่า “สำหรับทีมชาติโคลอมเบียของเราแล้ว ฮาเมส คือผู้เล่นที่เก่งสุดในประวัติศาสตร์คนหนึ่งเลยนะ อนาคตต่อจากนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาล้วน ๆ แล้วล่ะ”

“เขามีคุณสมบัติพร้อมสำหรับการเป็นยอดนักเตะของทุกสโมสรใหญ่ทั่วโลก แต่โดยส่วนตัว ผมอยากเขาไปค้าแข้งในลีก อังกฤษ มากสุด ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีหลายทีมอยากเซ็นสัญญาด้วย”

“จริงอยู่ที่เขากำลังเล่นให้ เรอัล มาดริด ที่เป็นสโมสรอันดับหนึ่งของโลก ณ ปัจจุบัน แต่ถ้าต้องย้ายออก แน่นอนว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือสถานีต่อไปที่ดีสุด ๆ แล้ว”

“แต่สุดท้ายหาก ฮาเมส ไม่เลือกอังกฤษ ผมก็อยากเห็นเขาเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ในลีกอิตาลีแทน เพราะอยากให้ทีมเก่าผม มีนักเตะ โคลอมเบีย สานตำนานต่อเหมือนกัน”