พฤษภาคม 8, 2024

7mthai

ดูบอลสด

กรีซมันน์ หวังให้ บาร์ซ่า อยู่ถึงนัดชิง หลังถอย PS 5 ใหม่เอี่ยมเพื่อเล่นยามว่าง

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ อองตวน กรีซมันน์ นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส วัย 29 ปี ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า หวังให้ทีมอยู่จนถึงนัดชิงถ้วยหูใหญ่ยุโรป เนื่องจากเพิ่งซื้อ เพลย์ สเตชั่น 5 มาใหม่

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ปรับรูปแบบการจัดการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก ใหม่ หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยตั้งแต่รอบควอเตอร์ไฟนัล จะเปลี่ยนมาเล่นกันที่สนามกลาง และเจอกันแบบเกมเดียวจบ รวมไปถึงจำกัดน้ำดื่มต่อทีมในแต่ละนัด แถมยังห้ามแลกเสื้อแข่งอีกด้วย

ล่าสุดแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า กรีซมันน์ ยอมรับได้หมดทุกข้อ เว้นเสียแต่ว่าหากทัพ อาซูลกราน่า ตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันคงเป็นเรื่องที่เซ็งสุด ๆ เพราะแข้งวัย 29 ปี เสียดายเงินที่ซื้อ PS 5 มาในราคาแพง และหมดโอกาสใช้งาน (ใช้เล่นเพื่อการพักผ่อนระหว่างทัวร์นาเมนท์)

กรีซมันน์ ได้ออกมากล่าวว่า “ผมจัดกระเป๋ามาแน่น ๆ พร้อมอยู่ที่กรุงลิสบอนถึงวันที่ 23 สิงหาคม เพิ่งถอย เพลย์ สเตชั่น ใหม่มาอีก เรามี 3 เกมให้ลงสนามหากหวังคว้าแชมป์ ทั้งนี้ทีมมีเครื่องมือเพื่อบรรลุเป้าหมาย แม้ทราบเช่นกันว่า คู่แข่งอื่น ๆ ก็มีศักยภาพครองเจ้ายุโรปได้เช่นกัน เพราะเตะนัดเดียวชี้ชะตาในแต่ละรอบ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่เราพร้อมรับมือแล้ว”

อย่างไรก็ตาม นักฟุตบอลชาวฝรั่งเศส วัย 29 ปี ยังได้กล่าวถึง บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งรอบก่อนรองชนะเลิศ ว่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และฟอร์มที่ยอดเยี่ยม “บาเยิร์น กำลังเล่นดี พวกเขามีโคตรเพชฌฆาต แต่ทางเราก็มีอาวุธไว้เล่นงานเช่นกัน ต้องงัดจุดแข็งของตัวเองมาวัด เพื่อหาทางเข้ารอบต่อไป”