เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

อินเตอร์ ไมอามี่ บินลัดฟ้าเจรจา ฮาเมส โรดริเกซ

แหล่งข่าวจากสโมสร “ราชันชุดขาว” ได้ออกมาเปิดเผยว่า มีการเปิดเจรจาระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ กับ เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ ไปเล่นที่ เมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา ในฤดูกาลหน้า

หากนับตัวละครในเรื่องนี้ตามลำดับ ไม่รวมตัวนักเตะ จะประกอบไปด้วย “ฟลอเรนติโน่ เปเรซ” ประธานสโมสร ราชันชุดขาว “ซีเนอดีน ซีดาน” กุนซือ ทัพราชัน และ “เดวิด เบ็คแฮม” ตำนานนักเตะ เรอัล มาดริด ยุค กาลาติกอส รุ่งเรืองที่สุด (หรือในปัจจุบันนี้ใคร ๆ ก็เรียกเขาว่า) “เจ้าสัวเบ็ค”

หลังจากที่แหล่งข่าวยืนยันเป็นที่แน่ชัดแล้วว่า เดวิด เบ็คแฮม ได้ติดต่อโดยตรงกับทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ เกี่ยวกับการดึงตัว “โรดริเกซ” มิดฟิลด์ตัวสร้างสรรค์เกมของ “เรอัล” ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเมื่อช่วงหน้าหนาว โรดริเกซ เคยถูกทาบทามจาก ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในอิตาลี แต่ถ้าว่า ซีดาน ยังต้องการที่จะเก็บนักเตะวัย 28 ปีนี้ไว้ใช้งาน หลังจากที่เขาสามารถไปโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีม “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในสัญญายืมตัว

“เจ้าสัวเบ็ค” ก็คงพอจะทราบชะตากรรมของทีมตัวเองหากเดินเข้ามาคุยกับผู้จัดการทีม ซีดาน ที่เป็นรุ่นพี่ร่วมยุค กาลาติกอส ว่า พวกเขาคงได้รับคำตอบเหมือนทีม ยูเวนตุส แน่นอนเพราะเด็กคนนี้ ซีดาน ค่อนข้างจะหวงไว้ใช้งานอยู่เหมือนกัน

แต่ด้วยระดับที่ “เจ้าสัวเบ็ค” เป็นถึงเจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ เขาไม่จำเป็นที่จะต้องไปคุยกับ ซีดาน อีกแล้ว แต่กลับต้องเป็น“ฟลอเรนติโน่ เปเรซ” ประธานสโมสร ราชันชุดขาว ต้องออกมาต้อนรับถึงจะถูกต้อง หลังจากที่เทียบชั้นวรรณะและตำแหน่งในการตัดสินใจทำให้ ซีดาน หลุดออกจากโต๊ะประชุมไปเลย

เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่า ยักษ์ใหญ่ใจป้ำแห่งเมือง “ลุงแซม” พร้อมที่จะทุ่มทุก ๆ อย่าง ให้กับตัวนักเตะที่พวกเขาต้องการ โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดคาดว่า ประธาน เปเรซ น่าจะเปิดราคาเจรจากับ “เจ้าสัวเบ็ค” ที่ราคา 40 ล้านปอนด์ (1,600 ล้านบาท) ไม่รวมออปชั่น

ถ้าหากว่าเป็นราคาที่แหล่งข่าวเปิดเผยตัวเลขจริง ๆ คงไม่ใช่ปัญหาสำหรับ “เจ้าสัวเบ็ค” ที่จะพาตัว ฮาเมส โรดริเกซ ไปเที่ยวที่ เมืองไมอามี่ ด้วยสัญญา 5 ปี (สุดคุ้ม)