พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

สเตเก้น คิดย้ายซบ เชลซี หลังทะเลาะ เมสซี่

สำนักข่าวต่างประเทศของสเปน รายงานว่า แข้งดัง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า สโมสรฟุตบอลแห่งศึก ลา ลีกา ต้องการย้ายมาเล่นให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยอดสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากมีปัญหากับแกนนำของทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่

หลายวันที่ผ่านมา มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น นายด่านของ “อาซูลกราน่า” ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมไปเฝ้าเสาให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อย่างหนัก หลังมีข่าวลือมาว่า สเตเก้น ไม่ต้องการที่จะเล่นในถิ่น คัมป์ นู อีกต่อไป

ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ เชลซี โชว์ฟอร์มไม่เป็นที่น่าประทับใจให้กับทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ผู้จัดการทีมอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้สนใจเล็งตัว แทร์ สเตเก้น เข้ามาแทนที่เพื่อเป็นกำลังหลักของทีม หลังมีกระแสข่าวลือออกมาว่า เจ้าตัวได้มีปัญหาหนักกับสตาร์ดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ โดยรายงานล่าสุด ทางบาร์เซโลน่า ต้องการที่จะเก็บตัว สเตเก้น ไว้กับทีมถึงแม้จะเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นก็ตาม

อย่างไรก็ดี ตามรายงานดังกล่าวระบุว่า “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี เป็นตัวเลือกแรกของ มาร์ค-อังเดร แทร์ สเตเก้น ซึ่งถ้าหากเขาได้ย้ายทีมมาจริง ๆ เขาอยากจะมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยสื่อกีฬาชั้นนำยังเผยอีกว่า ทางสโมสร เชลซี ยังได้ให้ความสนใจอีกหนึ่งคนนั้นก็คือ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูอนาคตไกลของ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน