พฤษภาคม 12, 2024

7mthai

ดูบอลสด

สยบดราม่า! บุรีรัมย์ แจง 2 นักเตะต่างชาติ ขอยกเลิกสัญญาเอง

สยบดราม่า! กรุณา ชิดชอบ เจ้าของ “ปราสาทสายฟ้า” ได้ออกมาแจงว่า จอง แจ ยอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ ที่เพิ่งย้ายมา และ อันเดรส ตูเญซ ปราการหลังตัวหลักของทีม ได้เป็นคนขอยกเลิกสัญญากับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอง

ล่าสุดได้มีรายงานว่า กรุณา ชิดชอบ บอร์ดบริหารของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึก โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ได้ออกมาเปิดเผยว่า อันเดรส ตูเญซ และ จอง แจ ยอง สองนักเตะต่างชาติตัวหลักของทีม เป็นคนมาขอยกเลิกสัญญากับ บุรีรัมย์ เองเพื่อปกป้องกันการเกิดดราม่า

โดยตลอด 2-3 วันมานี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้สร้างความฮือฮา และเสี่ยงดราม่าอย่างมาก เมื่อได้ยกเลิกสัญญากับ อันเดรส ตูเญซ และ จอง แจ ยอง ทำให้เหล่าแฟน ๆ “ปราสาทสายฟ้า” ได้ออกมาตั้งคำถามว่า ทำไมถึงต้องยกเลิกสัญญากับนักเตะตัวหลักของทีม ทั้งนี้ในด้าน จอง แจ ยอง ไม่เท่าไหร่ แต่ทางด้าน ตูเญซ ที่รับใช้ บุรีรัมย์ มาตลอด 7 ปี ถือว่าเป็นข้อกังขาอย่างมาก จนล่าสุด กรุณา ชิดชอบ ได้ออกมาตอบข้อกังขาผ่านเฟซบุ๊กว่า

“เจ้าตัวค่อนข้างกังวล เพราะสัญญาหมดสิ้นปีนี้ (และตอนนี้ ทางสเปน จัดเครื่องบินสำหรับชาวสเปนที่ต้องการกลับบ้าน โดยจำกัดจำนวน คาดว่า ตูเญซ จะกลับไปสเปนวันอาทิตย์หรือจันทร์นี้)”

“หากกลับช้ากว่านี้ แล้วไม่มีเครื่องบินพาณิชย์บิน จะยุ่งยากสำหรับชาวต่างชาติมาก ไหนจะลูกเมีย ข้าวของเครื่องใช้ และสำหรับนักเตะต่างชาติที่อยู่ในไทย ถ้าจะหมดสัญญา ต้องรีบกลับ เพราะจะไม่ทันตลาดซื้อขายนักเตะ ในยุโรป”

“ป.ล. ป้องกันการดราม่า ทั้ง จอง แจ ยอง และ ตูเญซ เดินมาขอยกเลิกสัญญาเอง” ซ้อต่าย-กรุณา สรุปตบท้ายอีกครั้ง