พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ไม่มีอ้อม! “โอนาน่า” เผยพร้อมอำลา อาแจ็กซ์

อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาคอนเฟิร์มความต้องการของตนเองแบบชัด ๆ ไปเลยว่าเขาพร้อมแล้วในการตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีม ไปเล่นให้สโมสรอื่นในฤดูกาลหน้า โดยระบุถึงเวลาที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแล้ว

อ็องเดร โอนาน่า นายทวารจอมหนึบ ย้ายมาจาก บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่ใน ลา ลีกา ลีกของสเปน มาเล่นให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เมื่อปี 2015 ก่อนที่จะสามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมและต่อเนื่องมาตลอดกับ อาแจ็กซ์ จนกระทั่งล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า บาร์ซ่า ต้นสังกัดเก่า เกิดอยากได้ตัว นายด่านทีมชาติแคเมอรูน วัย 24 ปี กลับไปร่วมทีมอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ รวมถึงทางสโมสร เชลซี ก็กำลังมองหานายทวารคนใหม่มาแทนคนเดิม ที่ฟอร์มการเล่นลุ่ม ๆ ดอน ๆ ไม่สม่ำเสมอ

ล่าสุด อ็องเดร โอนาน่า ได้คอนเฟิร์มความต้องการของตนเองแบบชัด ๆ ดัง ๆ ไปเลยว่า มันคงถึงเวลาแล้วที่ตนจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง “ความจริงคือ ผมมีความสุขมาก ๆ กับการเล่นให้ อาแจ็กซ์ ผมรู้สึกซาบซึ้งบุญคุณสโมสรแห่งนี้ คุณก็รู้ดีว่า ผมมีช่วงเวลา 5 ปีที่ยอดเยี่ยมกับที่นี่ แต่ตอนนี้ มันถึงเวลาของผมที่จะต้องก้าวต่อไปข้างหน้า ผมไม่รู้หรอกว่า จะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่ความตั้งใจและการตัดสินใจของผมมันชัดเจนแล้ว” โอนาน่า ซึ่งเหลือสัญญากับ อาแจ็กซ์ ถึงปี 2022 เปิดใจ