เมษายน 27, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ไทยรัฐ ใจป้ำจัดฟุตบอล 4 เส้ารายการพิเศษก่อนเปิด ไทยลีก

คอบอล ไทยลีก เตรียมตัวมันได้เลยเมื่อหนังสือพิมพ์ ไทยรัฐ สื่อยักษ์ใหญ่แห่งวงการข่าวสารเมืองไทย เตรียมจัดศึกสี่เส้า “ไทยรัฐ บิ๊กโฟร์ ปรีซีซั่น” เชิญสี่สโมสรใหญ่ร่วมแข่งขัน เพื่อจะได้ให้มีการเตรียมความพร้อมก่อนที่ศึก ไทยลีก จะกลับมารีสตาร์ทแข่งใหม่อีกครั้งในวันที่ 12 กันยายนนี้

ในครั้งนี้ ไทยรัฐ ได้เชิญทีมระดับท็อปของ ไทยลีก อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, การท่าเรือ เอฟซี, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี เข้าร่วมทำการแข่งขันรายการนี้

การแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ ไทยรัฐ ตั้งใจให้เป็นการทดสอบระบบต่าง ๆ ของการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก ในยุค นิวนอร์มอล รวมไปถึงการถ่ายทอดสดผ่านช่อง ไทยรัฐทีวี 32 และยังต้องการทดสอบการถ่ายทอดสดผ่าน โซเชียลแพลตฟอร์ม ต่าง ๆ อย่าง เพจ ไทยรัฐ รวมไปถึง ยูทูป ไทยรัฐ และเว็บไซต์ thairath.co.th ซึ่งล่าสุด โปรแกรมการแข่งขันที่ได้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว มีดังนี้

3 กันยายน 2020 ชลบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

4 กันยายน 2020 การท่าเรือ เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด

6 กันยายน 2020 เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี

ทั้งนี้ทุกคู่จะแข่งขันกันที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเวลา 16:05 น. ของทุกวันที่มีการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม ยังมีข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยันแน่ชัด แต่มีความเป็นไปได้ว่า น่าจะมีการให้แฟนบอลเข้าไปชมเกมจริงในสนามได้ทุก ๆ นัด แต่จะต้องเป็นไปตามนโยบายของ ศบค. ที่จะจำกัดผู้ชมไม่ให้เกิน 4,000 คน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด 2019