เมษายน 26, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ค้างคาวไฟ เครียด “จอห์น บาจโจ” สัญญาใหม่ไม่คืบหน้า

กลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้สาวก “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ต้องได้เครียดและวิตกกังวลกันเสียแล้ว เมื่อยอดแนวรุกคนเก่งของทีม อย่าง จอห์น บาจโจ ที่ยังไม่ได้ให้คำตอบว่า จะตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปกับทีมหรือไม่ โดยสัญญาของเขา ที่กำลังจะหมดลงในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2020 ตามเว็บไซต์ transfermarket.com ได้ระบุไว้

โดยยอดปีกชาว มาดากัสการ์ ที่กำลังมีปัญหากับความไม่ชัดเจนว่า เขาจะยังอยู่ลงเล่นให้กับทีม สุโขทัย เอฟซี ต่อไปหรือไม่ ซึ่งทุกอย่างเป็นผลเนื่องมาจากสาเหตุของโรคระบาดไวรัส โคโรน่า 2019 ที่ทำให้ ไทยลีก ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป จนจะปิดฤดูกาลในช่วงพฤษภาคม 2021

ทำให้สัญญาของเขาจะหมดลงก่อนอย่างแน่นอน ซึ่งแผนการทั้งหมดที่ทีม สุโขทัย ได้คาดการณ์เอาไว้เพื่อรั้งตัวเขาตั้งแต่แรกก่อนเปิดฤดูกาลนี้ ต้องปรับเปลี่ยนใหม่หมดอย่างสิ้นเชิง

ล่าสุดจากเว็บไซต์ดังกล่าว ค่าตัวของ จอห์น บาจโจ้ ได้ขยับสูงถึงราว ๆ 13 ล้านบาท แต่ก็ด้วยจำนวนเงินดังกล่าวนี้ ก็ได้มีการคาดหมายกันว่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ไทยลีก หรือแม้กระทั่งทีมใหญ่ ๆ ในภูมิภาคอาเซียน ต่างไม่น่าจะมีปัญหากับเงินจำนวนดังกล่าวนี้อย่างแน่อนในการคว้าลายเซ็นของแนวรุกร่างจิ๋วรายนี้

สำหรับผลงานของจอห์นบาจโจ้ ตัวเขานั้นลงเล่นให้กับทีมสุโขทัยมาตั้งแต่ปี 2015 ในขณะนั้นที่ทีมยังคงเล่นอยู่ในลีกรองดิวิชั่น 1 และในปี 2016 เขาถือเป็นดาวเด่น อย่างมากให้กับทีมในศึก ไทยลีก ฤดูกาลแรก

โดยตลอดฤดู 4 ฤดูกาลที่เขาลงเล่นไทยลีกเขายิงไปทั้งหมด 35 ประตูให้กับทีม ซึ่งในฤดูกาลนี้ จากการเริ่มต้นเพียง 4 นัดแรก ก่อนจะปิดไปเนื่องจากสภาวะโรคระบาดซึ่งเขาก็ยิงไปแล้วถึง 3 ประตูด้วยกัน ถือเป็นฟอร์มที่ร้อนแรงเป็นอย่างมากของแข้งจอมพริ้วรายนี้