พฤษภาคม 13, 2024

7mthai

ดูบอลสด

ใหญ่ จ่อย้ายร่วมทัพ นครศรี ยูไนเต็ด

ใหญ่ นิลวงษ์ ยอดแข้งจอมพเนจร ผู้มีประสบการ์ณมากมายใน ไทยลีก กับหลาย ๆ ทีมชั้นนำไม่ว่าจะเป็น ราชนาวี, การท่าเรือ เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด, ทีทีเอ็ม พิจิตร, บีอีซี เทโร ศาสน, แบงค็อก ยูไนเต็ด, ราชบุรี มิตรผล เอฟซี, ประจวบ เอฟซี, ศรีสะเกษ เอฟซี, อยุธยา ยูไนเต็ด และ เชียงราย ซิตี้

ล่าสุดนั้น ใหญ่ นิลวงษ์  ได้ทำเรื่องฮือฮาอีกครั้งด้วยการเตรียมย้ายไปร่วมทีม และถือเป็นแข้งรายแรกของสโมสร นครศรี ยูไนเต็ด   อีกด้วยหลังจากที่ทีม นครศรี ยูไนเต็ด เพิ่งสร้างปรากฎการณ์ในโซนภาคใต้ ด้วยการทาบทาม ดัสกร ทองเหลา กองกลางตัวรุกชื่อดังของทีมชาติไทยในอดีต มาเสริมทัพลุย ไทยลีก 3 ในฤดูกาล 2020 นี้

ในขณะที่ทีม นครศรี ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้สร้างความฮือฮา โดยมีรายงานจากแหล่งข่าวระดับสูงของสโมสรว่า ทีมใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงในสัญญากับ ใหญ่ นิลวงษ์  ยอดแข้งจอมเก๋าวัย 34 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะตามมาทำสัญญาอย่างเป็นทางการกับต้นสังกัดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช  ในเร็ว ๆ นี้

ทางด้าน ใหญ่ นิลวงษ์ นั้น ได้ออกมากล่าวถึงการย้ายเล่นกับทีม นครศรี ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ว่า “ ก็ยัง​มีรายละเอียดอีกนิดหน่อย ครับ แต่ถ้าไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ผมก็คงได้ร่วมงานกับทีม ซึ่งก็ดีใจที่จะได้ลงไปสัมผัสวงการฟุตบอลทางใต้สักครั้งในชีวิต ยอมรับว่าคงไม่ง่าย เพราะทราบมาว่า แข็งแกร่งเหมือนกัน แต่ก็จะพยายามทำเต็มที่ให้มากที่สุดครับ ขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้กับผมในครั้งนี้อีกครั้งด้วยครับ”