พฤษภาคม 12, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โพสต์ซึ้ง! ทิตาธร : ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผม

แบ็คซ้ายป้ายแดงของ ‘สิงห์เจ้าท่า’ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อขอบคุณสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ให้โอกาสในการค้าแข้งกับเขาตั้งแต่อายุ 16 ปี

ล่าสุดได้มีรายงานว่า ทิตาธร อักษรศรี แบ็คซ้ายทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ของ การท่าเรือ เอฟซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก โตโยต้า ไทยลีก ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณ สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี อดีตต้นสังกัดเก่าของเขาผ่าน เฟซบุ๊กส่วนตัว

สำหรับ ฟูลแบ็ควัย 23 ปี อย่าง ทิตาธร เขาได้ตัดสินใจครั้งใหญ่ในการอำลาโรงเรียนแนวหน้าในวงการขาสั้นอย่าง กรุงเทพคริสเตียน กับฝาแฝดอย่าง ทิตาวีร์ อักษรศรี เพื่อมาฝึกซ้อมกับอะคาเดมีนอกโรงเรียน ก่อนที่ในเวลาต่อเขาจะได้ถูก บีซีซี เอฟซี คว้าตัวมาร่วมทีม ซึ่งการย้ายทีมในครั้งนี้ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับเขามาก เพราะในเวลาต่อมาเขาได้ก้าวไปติดทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี และได้เล่นกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในไทยลีก

แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขาว่า “ตราบดินฟ้ามลาย แด่ใจมังกร”

“เกือบ 7 ปี กับบ้านมังกรหลังนี้ ผมขอขอบคุณพี่เก่ง Keng Peerasit ที่เป็นจุดเริ่มต้นในการให้โอกาสผมได้เข้ามาสู่เส้นทางฟุตบอลอาชีพ กับสโมสร บีอีซี-เทโรฯ”

“เริ่มต้นตั้งแต่อายุ 16 ปี จากเด็กเยาวชนของทีมจนได้มีโอกาสขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่และได้รับใช้สโมสรแห่งนี้ ภูมิใจในทุกนาทีที่ได้มีโอกาสลงเล่นในนามของสโมสร”

“ขอบคุณ ผู้บริหาร ผู้ใหญ่ทุกท่านที่ได้ให้โอกาสผม และขอบคุณทีมงานสต๊าฟโค้ชทุกท่าน ขอบคุณทีมกายภาพทุกท่าน ที่ดูแลผมเป็นอย่างดีตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ ขอบคุณพี่ๆน้องๆเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ได้มอบประสบการณ์ดีๆให้กับผม รวมถึงขอบคุณแฟนบอลทีมโปลิศเทโรทุกท่านที่คอยให้กำลังใจและอยู่ด้วยกันตลอดมา”

“ผมรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขกับบ้านหลังนี้มาก ๆ ครับ”