พฤษภาคม 19, 2024

7mthai

ดูบอลสด

โบรโซวิช มิดฟิลด์ “งูใหญ่” เป็นที่ถูกใจของ บาร์เซโลน่า

จากฤดูกาลที่ผ่านมา ทีม บาร์เซโลนา ค่อนข้างจะมีปัญหากับตัวมิดฟิลด์แดนกลาง ไม่ว่าจะเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก หรือแม้กระทั่งมิดฟิลด์ตัวรับ ที่ทาง กิเก เซเตียน ต้องทำการบ้านวางแผนอย่างหนักกับทุกแมตช์การแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่การแข่งขันจะหยุดลีกทางให้โรคไวรัส โคโรน่า 2019

เป็นที่น่าสนใจหลังจากที่ “กิเก เซเตียน” กุนซือ บาร์ซ่า ได้ออกมาเคลื่อนไหวว่า เขาต้องการอยากได้ตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลับมาเล่นให้กับสโมสร บาร์เซโลนา อีกครั้งในยุคที่เขาทำหน้าที่ผู้จัดการทีม หลังจากที่ คูตินโญ่ กำลังจะหมดสัญญากับทีมบาร์เซโลนา ในฤดูกาลนี้

แต่ก็มีแนวโน้มว่า คูตินโญ่ คงจะไม่ต่อสัญญากับ “เจ้าบุญทุ่ม” อีกต่อไปเนื่องจากมีหลายสโมสรต่างให้ความสนใจในตัวเขา ทำให้ด้วยเหตุผลนี้ “กิเก” จึงต้องหากองกลางเข้ามาเสริมทีม และมีความเป็นไปได้ว่า ดีลนี้มีโอกาสสูงที่ บาร์เซโลนา จะคว้าตัวกองกลางเจ้าเทคนิคจาก อินเตอร์ มิลาน มาให้จนได้

มาร์เซโล่ โบรโซวิช ทำหน้าที่กองกลางตัวกวาดบอล หรือเรียกเป็นภาษาทางการว่า กองกลางตัวรับ ได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ อินเตอร์ มิลาน และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ถือได้ว่าเขาคือตัวหลังคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

จากข่าววงในสโมสร บาร์เซโลนา เผยว่า ดีลนี้มีความเป็นไปได้สูงมากหลังจากที่ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์จอมถึก ของ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้แจ้งความจำนงกับทางบอร์ดบริหารว่า ตนเองต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู และได้ให้ความสนใจไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ตามข้อเสนอก่อนหน้านี้ เป็นไปได้ว่า “กิเก” คงต้องร่างสัญญาการแลกเปลี่ยนตัวนักเตะ และเพิ่มเงินตามความเหมาะสมเพื่อคว้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช มาเสริมทัพแดนกลางในฤดูกาลหน้าก็เป็นได้