เมษายน 28, 2024

7mthai

ดูบอลสด

“โค้ชเตี้ย” เผย “ฉลามชล” ต้องเตรียมพร้อมรับมือไวรัสมรณะ

สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ทีมดังในไทยลีก 1 ระบุ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นักเตะทุกคนในทีมต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอเพื่อหลีกเลี่ยงและป้องกันการติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

กุนซือมาดกวนของ “ฉลามชล” โค้ชเตี้ย เผยว่า หลังการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นักเตะทุกคนยังต้องฝึกซ้อมอย่างหนักตามโปรแกรมที่วางไว้ และจะไม่นิ่งนอนใจกับสถานการณ์วิกฤตที่เกิดขึ้นตอนนี้อย่างแน่นอน พร้อมทั้งบอกว่าให้แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี ทุกคน รักษาตัวให้ดี เพื่อที่จะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังเหตุการณ์ดังกล่าวคลี่คลาย

สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี พูดถึงการเตรียมทีมในช่วงพักเบรกว่า “ตามสถานการณ์ตอนนี้ สิ่งที่ผมห่วงมากที่สุด ก็คือ ทุกคน ทั้ง นักเตะ, ทีมงานสต๊าฟ ฟ์ และแฟนบอลของเรา ทุกคนต้องห้ามประมาท ทุกคนต้องป้องกันตัวเอง ตามที่สื่อต่าง ๆ ได้บอกเอาไว้ เพราะผมอยากรีบกลับมาเจอแฟนบอลของเราในสนามให้เร็วที่สุด ถึงแม้เวลานี้ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนก็ตาม”

“ตอนนี้ผมก็ได้แต่ทำหน้าที่คุมลูกทีมฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และเรามีมาตรการป้องกันไว้พอสมควร เพื่อเซฟนักเตะของเรา และน้อง ๆ ทุกคนก็ให้ความร่วมมืออย่างดี การซ้อมของเรา ก็ปกติครับ แต่ความเข้มข้นในเรื่องต่างๆ ก็ลดลงไปบ้าง ผมพยายามทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์ที่สุด ไม่ว่าสถานการณ์ข้างหน้าจะเป็นอย่างไร ผมก็ต้องเตรียมทีมของเราไว้ให้พร้อมที่สุด ในเวลานี้”

อย่างไรก็ตาม ชลบุรี เอฟซี มีนัดเปิดบ้านพบ ตราด เอฟซี ในฟุตบอล ไทยลีก 2020 ในวันที่ 18 เมษายน ที่สนาม ชลบุรี สตเดียม เวลา 18.00 นาฬิกา